Sự kiện

Tiếp tục mở rộng tìm kiếm nam sinh mất tích do bị nước cuốn ra phía sông Đồng Nai

Hiện tại vẫn còn một nam sinh bị nước cuốn chưa được tìm thấy, nên lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm kiếm nam sinh này.

Sau hàng chục giờ đồng hồ tích cực dầm mình dưới suối Bà Lúa, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai để tìm kiếm nam sinh mất tích do bị nước cuốn trôi vào đêm 8/5, hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được nam sinh này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Và trong ngày, trước vụ việc thương tâm này, đoàn công tác của UBND TP.Biên Hoà đã đến thăm, động viên gia đình nạn nhân không may mắn bị nước cuốn và được tìm thấy xác sáng nay đó là em Đỗ Xuân K., học sinh lớp 10A8, Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh.

Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên chia buồn cùng gia đình trước sự ra đi đột ngột của em Đỗ Xuân K. Đoàn công tác cũng đã hỗ trợ cho trường hợp của em K. 6 triệu đồng để gia đình lo hậu sự.

Tích cực tìm kiếm dưới suối.

Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại là em Nguyễn Hoàng Minh Q.,  lớp 10A6 (là nạn nhân mất tích còn lại trong vụ bị nước cuốn). Do lực lượng chức năng đã lùng khắp suối nhưng vẫn chưa thấy em Q., do đó việc tìm kiếm em Q. sẽ được mở rộng về phía sông Đồng Nai, với mong muốn sớm tìm được em Q.

Như tin đã đưa trước đó, vào đêm 8/5, do mưa lớn gây ngập đường đi. Lúc này, 3 em K., Q. và 1 bạn khác đi xe máy qua khu vực bị nước cuốn trôi xuống suối. Em K. và Q. bị nước cuốn mất tích, 1 em bám được vào cành cây bên suối nên thoát chết. Hiện, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể em K., còn em Q. chưa tìm thấy.