An ninh - Hình sự

Tiếng khóc xé lòng của người vợ phát hiện ra chồng là kẻ ấu dâm bệnh hoạn

Có lẽ cả đời này, người vợ cũng không thể nào nghĩ được người chồng hết mực yêu thương mình và con gái lại là một kẻ ấu dâm bệnh hoạn.

Mới đây, một đoạn clip được công khai trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong đoạn clip là một người đàn ông bị bao vây bởi một nhóm có tên Broken Dreams. Đây là đội tình nguyện chống ấu dâm ở Buckinghamshire (Anh). Họ thường xuyên truy tìm và điều tra những tên tội phạm ấu dâm “giấu mặt” trên internet.

Cùng ngày hôm đó, Cảnh sát Thung lũng Thames cũng xác nhận một người đàn khác bị bắt vì dụ dỗ những cô gái từ 13 đến 15 tuổi tham gia vào hoạt động tình dục.

Đoạn video được phát trực tiếp trên trang mạng xã hội facebook của nhóm tình nguyện viên vào thời điểm vây bắt người đàn ông. Nhóm Broken Dreams buộc tội người đàn ông đã nói chuyện và dụ dỗ một cô bé 14 tuổi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, người đàn ông lại khẳng định: “Tôi không có bất kì kí ức nào về chuyện này”.

Ông ta giải thích bản thân đã sử dụng thuốc chống trầm cảm Setraline liều nặng và nói: “Khi tôi uống rượu và thuốc trầm cảm, tôi sẽ không hề nhớ mình đã làm những gì”.

Bên cạnh đó, một giọng người phụ nữ được cho là vợ của nghi phạm đã hét lên vô cùng đau đớn: “Họ là ai? Tại sao anh lại làm như vậy với gia đình chúng ta? Chuyện gì đang xảy ra? Anh hãy giải thích đi, mọi chuyện không phải như vậy đúng không?”

Không lâu, cảnh sát xuất hiện và giải thích rằng, một nhóm cảnh sát đã trà trộn vào hội nhóm ấu dâm trẻ nhỏ từ 13 đến 15 tuổi mà người đàn ông đó tham gia để điều tra và xác định danh tính các nghi phạm. Cuối cùng, người đàn ông đã bị cảnh sát đưa lên xe về cơ quan điều tra, phía sau là tiếng khóc xé lòng của người vợ.

Han (theo Daily mail)