Văn hoá

Tiền vệ Pogba muốn trở về Juventus?

Người đại diện của Paul Pogba thừa nhận cầu thủ này có khả năng rời MU và trở lại thi đấu cho Juventus.

Trái ngược với những tin tức Raphael Varane và Cristiano Ronaldo là chìa khóa để Paul Pogba ở lại MU, tuy nhiên tiền vệ người Pháp vẫn chưa có ý định gia hạn.

Trong diễn biến mới nhất, Pogba được cho là đang mở rộng cánh cửa trở lại Juventus.

"Pogba chưa bao giờ quên Juventus", giới truyền thông Italy mới đây đưa tin.

Juventus luôn chào đón và tôn trọng Pogba. Mối quan hệ giữa tiền vệ người Pháp với HLV Max Allegri cũng rất tốt.

Pogba chưa bao giờ quên Juventus. (Ảnh: The Sun).

HLV Allegri hiện đang thực hiện cuộc cách mạng cho Juventus, nhưng thiếu một tiền vệ như Pogba. Vì thế, "Bà đầm già" tiếp cận người đại diện Mino Raiola để tìm kiếm thỏa thuận chung.

Mino Raiola, trong cuộc tiếp xúc truyền thông mới đây, thừa nhận khả năng Pogba về Juventus cao hơn là gia hạn với MU.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ hết hạn vào mùa hè năm tới. Suốt mùa hè năm nay, MU đã cố gắng xúc tiến gia hạn hợp đồng với Pogba nhưng chưa thành công.

Thậm chí có thông tin MU sẵn sàng nâng lương cho Pogba từ 290.000 bảng Anh/tuần lên 400.000 bảng Anh/tuần nhưng tiền vệ người Pháp này vẫn từ chối.

Pogba chưa có ý định gia hạn với MU.

Pogba trở lại MU với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 89,3 triệu bảng Anh từ Juventus vào năm 2016. Suốt những năm ở MU, Pogba thông qua người đại diện là Mino Raiola có rất nhiều tuyên bố thể hiện ý định chia tay “nhà hát của những giấc mơ”.

Pogba, 28 tuổi liên tục được liên kết với những Real Madrid, PSG và đặc biệt là đội bóng cũ Juventus. “Bà đầm già” Juventus quan tâm đến việc đưa Pogba trở lại thành Turin suốt hai năm qua.

Trong suốt 5 năm ở MU, Pogba vẫn chưa thể chinh phục hoàn toàn người hâm mộ “Quỷ đỏ” bằng những màn trình diễn trên sân. Tuy nhiên, từ cuối mùa trước đến đầu mùa này, Pogba chơi cực hay và dường như đã lấy lại đẳng cấp vốn có của mình ở đội chủ sân Old Trafford.

Chỉ sau 5 trận đầu mùa ở Premier League, Pogba có đến 7 đường kiến tạo thành bàn, riêng trận MU thắng Leeds United 5-1, Pogba có đến 4 kiến tạo.

Quốc Tiệp (theo Vietnnemnet, PLO)