Sự kiện

Tiền triệu mua chỗ xem pháo hoa Tết 2019 ở Hồ Hoàn Kiếm

Ngay sau khi chốt các địa điểm bắn pháo hoa Tết Kỷ Hợi 2019, nhiều nhà hàng có địa điểm đẹp quanh Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã bắt đầu tổ chức mở bán chỗ xem pháo hoa.

Giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019, Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội tiếp tục được chọn là một trong những điểm bắn pháo hoa phục vụ người dân.

Đây cũng được coi là điạ điểm lý tưởng nhất để ngắm những tràng pháo hoa chúc mừng năm mới tại Thủ đô. Vì vậy để có được vị trí thuận lợi người xem sẽ phải mất một khoản tiền để đặt chỗ.

Khảo sát của PV Người Đưa Tin, giá vé xem pháo hoa đêm giao thừa năm nay tại các nhà hàng quanh bờ Hồ Gươm tương đương so với mọi năm. Cụ thể giá vé dao động ở mức 800 ngàn đồng, thậm chí nhiều chỗ chỉ bán với giá 300 nghìn đồng/vé.

Tại tòa nhà Hàm Cá Mập, nơi có địa điểm được cho là đẹp nhất, thuận lợi nhất để ngắm pháo hoa, mức giá tại tầng 2 là 250 nghìn đồng/vé. Trong khi đó tại tầng 3, giá mỗi vé xem pháo hoa là 500 nghìn đồng, miễn cho trẻ em có chiều cao dưới 1,2m. Tầng 4 là 700 ngàn đồng, tầng 5 là 1 triệu đồng.

Một số nhân viên tại đây cho biết, ngay khi mở bán đã có rất đông người đến mua vé đặt chỗ. Những chỗ ngồi được quan tâm nhất vẫn là những chỗ ở phía ngoài ban công vì có thể dễ dàng ngắm pháo hoa hơn.

Vị trí đẹp nhất trên tầng 5 toà Hàm Cá Mập có giá 1 triệu đồng/vé.

Cũng là một điểm xem pháo hoa lý tưởng trong đêm giao thừa ở Hồ Gươm, quán Coffee Club nằm ở tầng 4 toà nhà đối diện Hàm Cá Mập mở bán với 2 mức giá. Một mức giá là 400 nghìn đồng/người ở trong quán và mức còn lại là 600 nghìn đồng/người ở phía ngoài ban công, 2 mức giá này đều đã bao gồm 1 đồ uống và 1 đồ ăn nhẹ.

Theo nhân viên Coffee Club, hiện tại khu vực ở ban công với mức giá 600 nghìn đồng/người đã "cháy vé" chỉ còn lại những chỗ ngồi phía trong.