Cộng đồng mạng

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất là YouTuber Trung Quốc đầu tiên cán mốc 10 triệu người theo dõi

Nữ YouTuber Trung Quốc “vạn người mê” Lý Tử Thất chính thức là YouTuber Trung Quốc đầu tiên cán mốc 10 triệu lượt người subcribe kênh cá nhân.

Lý Tử Thất sinh năm 1990 thường được fan gọi là "tiên nữ đồng quê" nhờ những clip hình ảnh đẹp bình dị đậm chất thôn quê mộc mạc, mang hương vị của miền quê gợi cho người xem cảm giác yên bình.

Các clip của cô đều được lượt xem khủng, Lý Tử Thất không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà được nhiều fan trên thế giới quan tâm.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất

Những clip trồng trọt, nấu ăn, thu hoạch rau củ và nấu ăn của cô “thôn nữ đồng quê” 30 tuổi này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đạt "triệu view" chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

Nhiều fan cho biết họ mong đợi những đoạn video đẹp như thước phim điện ảnh quay chậm của Lý Tử Thất để xem thư giãn, giảm stress rất tốt...

Kênh YouTube của Lý Tử Thất đã thu về 1,33 tỉ lượt xem. Video có lượt xem nhiều nhất được quay vào dịp Tết cổ truyền 2019 với hơn 52 triệu lượt xem.

"Tiên nữ đồng quê" có tới 100 triệu người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Hầu hết những người yêu quý cô đều cho biết cảm thấy thoải mái và thư giãn khi xem những video đồng quê.

Trước đó, trang Dianshangbao thông tin Lý Tử Thất thu nhập được khoảng 50 triệu nhân dân tệ (7 triệu USD)/năm nhờ những video ẩm thực và trở thành triệu phú trước tuổi 30. Năm 2019, cô cũng được bình chọn là một trong 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Trước khi trở thành YouTuber nổi tiếng với các video trên mạng xã hội, Tử Thất từng trải qua khoảng thời gian mưu sinh vất vả nơi thành thị. Năm 14 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô bỏ học rời quê lên Thâm Quyến làm thuê. Tử Thất từng làm nhiều việc khác nhau như bồi bàn, DJ quán bar...

Trúc Chi (T/H)