Bóng đá Việt Nam

Tiến Linh nói gì về vai trò của Quang Hải ở ĐT Việt Nam?

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đánh giá Quang Hải là cầu thủ có tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam.

"Trong những ngày tới ĐT Việt Nam sẽ nghiên cứu để tìm ra phương án tấn công và giành chiến thắng trước đội Myanmar, cũng như là một màn chào xuân năm mới trên sân Mỹ Đình. Hy vọng là ĐT Việt Nam sẽ chơi tốt và có chiến thắng giòn giã trước Myanmar", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ trước buổi tập chiều 1/1.

Ở trận gặp Singapore, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn khi bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0. Một trong số những nguyên nhân khiến cho hàng công ĐT Việt Nam bế tắc trước hàng phòng ngự đội bạn là do mặt sân nhân tạo. Nói về vấn đề này, Tiến Linh cho biết:

"Thực ra thì đến trận đấu thứ ba chúng ta gặp một chút vấn đề về mặt sân bãi khi mà phải thi đấu khá khó khăn trên sân cỏ nhân tạo. Nhưng dù gì thì ĐT Việt Nam cũng đã hoàn thành tốt mục tiêu đề ra và trong những trận đấu sắp tới thì ĐT Việt Nam sẽ cải thiện để hoàn thiện tất cả các miếng đánh, trước mắt để vượt qua vòng bảng và sau đó hướng tới các trận đấu tiếp theo."

Hiện tại, Quang Hải chỉ mới có 1 lần xuất hiện trong đội hình chính ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup. Trong trận gặp Singapore, tiền vệ quê Đông Anh chỉ được vào sân trong hiệp 2. Quang Hải cũng đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Nói về vai trò của Quang Hải, Tiến Linh nhận xét:

"Như các bạn cũng đã biết, Quang Hải là cầu thủ sở hữu tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu vừa qua đã giúp cho đội tuyển có những tín hiệu tích cực hơn trên mặt trận tấn công. Hy vọng là những trận đấu sắp tới Quang Hải sẽ giữ vững phong độ và giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng."

"Thay mặt cho ĐT Việt Nam, Linh xin chúc cho khán giả một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Trong ngày 3/1 sắp tới thì ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với Myanmar trên sân Mỹ Đình, hy vọng mọi người sẽ tới sân cũng như là xem qua truyền thông báo chí để cổ vũ cho ĐT Việt Nam, tiếp thêm động lực để ĐT Việt Nam có thể giành chiến thắng", Tiến Linh chốt lại phần trả lời với truyền thông.

Ngày 3/1 tới, ĐT VIệt Nam sẽ tiếp đón Myanmar trên sân Mỹ Đình ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2022. 1 chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo giành được ngôi vị đầu bảng.