An ninh - Hình sự

Tiền Giang: Khống chế kẻ tạt axít cố thủ trong phòng trọ

Sau khi tạt axít người khác, Nguyễn Văn Minh cố thủ trong phòng trọ. Sau một đêm thuyết phục, cảnh sát đã khống chế được người này.

Ngày 25/4, Công an Tp.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã tạm giữ Nguyễn Văn Minh (56 tuổi, ở Tp.Mỹ Tho) điều tra về việc tạt axit người khác. Sau khi gây án, Minh khóa cửa cố thủ trong phòng trọ.

Theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 24/4, tại phường 9 (Tp.Mỹ Tho). Người dân trong con hẻm trên đường Trần Thị Thơm, nghe tiếng la của N.T.N. (SN 1994). N. bị tạt axít bỏng rất nặng nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Minh là người gây ra vụ việc. Sau khi tạt axít vào người nạn nhân, Minh khóa cửa cố thủ trong phòng trọ. Công an Tp.Mỹ Tho đã thuyết phục, Minh vẫn cố thủ cùng hung khí như dao, xăng, axít….

Công an tỉnh Tiền Giang đã điều động Phòng Cảnh sát Cơ động phối hợp Công an Tp.Mỹ Tho, đến hiện trường khống chế đối tượng. Đến 9h sáng 25/4, Minh vẫn cố thủ bên trong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khi Minh vừa mở cửa, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào khống chế đối tượng.

Tại hiện trường, công an thu giữ 3 chai axit nguyên chất, 1 chai xăng. Minh khai rằng N. chê Minh ngồi nhậu với phụ nữ nhưng ăn mặc không giống ai, khiến Minh bẽ mặt nên đã gây ra vụ tạt axít.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ

Han (t/h từ Zing News, Công an nhân dân)