An ninh - Hình sự

Vụ nổ súng tại quán karaoke khiến 4 người thương vong: 20 người dương tính với ma túy

Qua tiến hành làm việc và kiểm tra nhanh 35 người tại quán karaoke cho thấy có 20 người dương tính với ma túy.

Liên quan đến vụ nổ súng tại quán karaoke khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, qua tiến hành mời làm việc và kiểm tra nhanh 35 người tại quán karaoke, kết quả có 20 người dương tính với chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng 17/3, tại quán karaoke X.O xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau giữa 2 nhóm  đối tượng đến ca hát. Trong lúc xô xát, người dân xung quanh có nghe nhiều tiếng súng nổ. N.T.H (sinh năm 1989, ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho) được phát hiện bị thương nặng, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang để cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, H. tử vong do mất máu cấp, vết thương xuyên thấu ngực trái, thủng tâm nhĩ phải và tâm nhĩ trái. Ba đối tượng khác là Đ.T.K (sinh năm 1997, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho), N.T.T (sinh năm 1997, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) và N.T.Q.A (sinh năm 1999, ngụ xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho) bị thương được đưa đến cấp cứu tại các bệnh viện trong và ngoài tỉnh.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết máu, mảnh chai thủy tinh vỡ, thu giữ 8 vỏ đạn. Theo các ngành chức năng, thời gian qua, cơ sở kinh doanh karaoke X.O có nhiều sai phạm về giờ giấc, khách đến hát có sử dụng ma túy… cần  được xử lý, chấn chỉnh.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (theo Tiền Phong, VOV)