An ninh - Hình sự

Tiệm spa báo mất tiền, công an tìm được ở nơi không thể ngờ đến

Sau khi nhận được trình báo từ phía tiệm spa mất số tiền khoảng 700 triệu đồng, lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường và tìm được tiền ở nơi không ai ngờ tới.

Ngày 4/9, lãnh đạo đội Điều tra tổng hợp Công an TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ một vụ việc có dấu hiệu trộm cắp tài sản, xảy ra tại một tiệm spa trên đường Bắc Hải, phường 15, quận 10, TPP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 2/9, Công an phường 15 nhận được tin trình báo của chị Phan Thị V.L., 24 tuổi, nhân viên của tiệm spa trên đường Bắc Hải, về việc phát hiện chiếc két sắt của tiệm để ở tầng trệt bị mở khoá. Bên trong số tiền ngoại tệ và tiền Việt Nam khoảng 700 triệu đồng bị mất.

Công an bất ngờ tìm được tiền ngay trong toà nhà vừa bị mất tiền - Ảnh minh hoạ.

Ngay khi nhận thông tin, Công an phường 15 có mặt bảo vệ hiện trường, nhanh chóng báo cáo vụ việc lên Công an quận 10 cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường. Công an sau đó trích xuất camera an ninh của tiệm và xung quanh khu vực để phục vụ công tác điều tra.

Trong quá trình khám nghiệm, công an bất ngờ phát hiện số tiền trên được đựng trong bịch nilon, giấu trong bồn xả nước trong nhà vệ sinh trên tầng 2. Ngay lập tức số tiền trên được tạm thời niêm phong. Hiện, công an đang mời một số người có dấu hiệu khả nghi lên lấy lời khai.