Văn hoá

Thủy Tiên tái xuất sau gần 2 tháng im lặng vì những ồn ào từ thiện

Sau gần 2 tháng im lặng vì những ồn ào từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên đã trở lại mạng xã hội với khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Công Vinh và con gái.

Tối 2/11, trên Facebook ca sĩ Thủy Tiên đăng tải khoảnh khắc giản dị trong lúc nhóm bếp than, bên cạnh ông xã Công Vinh và con gái. Nữ ca sĩ còn viết: "Đồ ăn tối của em được 2 đầu bếp chuẩn bị rất chu đáo. Có chút xíu mà 2 cha con hì hục thấy thương".

Bài viết của Thủy Tiên đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. (Ảnh: FBNV).

Bài viết này của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn với nhiều bình luận từ cư dân mạng, nhưng cũng như những lần gần đây dưới phần bình luận đã xuất hiện 2 luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh một vài bình luận hỏi thăm về tình hình sức khoẻ thì cũng xuất hiện không ít ý kiến tiêu cực về chuyện từ thiện của nữ ca sĩ.

Hình ảnh Thủy Tiên hạnh phúc bên chồng con cho thấy cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn diễn ra rất bình thường. (Ảnh: FBNV).

Trước đó, bài đăng gần nhất của cô được đăng tải là vào ngày 17/9 nhằm giải thích loạt thông tin về chuyện từ thiện. Thậm chí, sau đó trên mạng xã hội còn liên tục xuất hiện những hình ảnh cắt ghép nhằm bôi nhọ danh dự của Thủy Tiên và Công Vinh. Đặc biệt là những khoảnh khắc nữ ca sĩ xuất hiện ở đồn công an.

Thời gian gần đây Thủy Tiên đang vướng phải lùm xùm làm từ thiện.

Sự tái xuất của Thủy Tiên với hình ảnh bên chồng con sau những lùm xùm sao kê tiền quyên góp từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung gặp bão lũ năm trước. Cho thấy, hiện tại cuộc sống của Thủy Tiên vẫn diễn ra rất bình thường, không hề bị xáo trộn như nhiều đồn đoán.

Quốc Tiệp