Văn hoá

Thùy Tiên sẽ làm gì khi Lôi Con đến Việt Nam?

Sau chuyến thiện nguyện tại châu Phi, Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Chuyến thiện nguyện đặc biệt của Thuỳ Tiên được đội ngũ Quang Linh Vlogs và Team châu Phi đồng hành và hỗ trợ xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Được biết 2 giếng nước sạch này đều được thực hiện hoàn toàn bằng sức lao động của người Việt.

Tại đây, nàng Hậu cũng quen một cậu bé tên gọi là Mativado (còn được cộng đồng mạng gọi là Lôi Con), cậu bé này là người "bám" Thuỳ Tiên nhất khi cô đến Angola 2 tháng trước. Mới đây, khi được hỏi sẽ làm gì nếu như Lôi Con về Việt Nam. Khi nghe thấy Lôi Con, Thùy Tiên đã vô cùng vui mừng, người đẹp chia sẻ rằng cô sẽ đưa Lôi Con đi shopping mua quần áo bởi cậu bé không có nhiều đồ để thay đổi. Trong loạt vlog của Thùy Tiên tại Angola, có thể thấy Lôi Con chỉ diện chiếc áo thun màu xanh.

Thùy Tiên và Lôi Con.

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng muốn sẽ có thể dắt Lôi Con đi foodtour Sài Gòn để cậu bé châu Phi có thể thưởng thức những món ngon tại Việt Nam và "review". Đáng chú ý, Thùy Tiên cũng nói rằng nếu team của Quang Linh về đây thì cô sẽ cùng team tiếp tục làm từ thiện.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên đã có nhiều chuyến thiện nguyện ý nghĩa. Hành trình của Thuỳ Tiên suốt thời gian đương nhiệm luôn được cộng đồng theo dõi và ủng hộ. Hoa hậu sinh năm 1998 đã không ngần ngại vượt ngàn cây số trao tặng sân chơi cho trẻ em miền núi Cao Bằng, trao tặng sân chơi cho trẻ em hiếu học tại Củ Chi.

Thuỳ Tiên đang có chuyến công tác tại Malaysia.

Thêm vào đó, cô nàng còn đóng góp cho quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, nhận nuôi các trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19,... Và vừa qua, chuyến thiện nguyện tại châu Phi của Thuỳ Tiên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và truyền thông.

Quốc Tiệp (t/h)