Văn hoá

Thùy Tiên nói gì sau khi đăng quang ở 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới?

Người đẹp Thùy Tiên đã làm nên lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Đây là 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

Xuyên suốt hành trình của cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021), Thùy Tiên cho thấy thần thái chuyên nghiệp, kỹ năng catwalk ấn tượng và có nhiều điểm cộng về tài lẻ như ca hát, nhảy múa. Tối 4/12, trong đêm chung kết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang. Đây là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc này.

Khoảnh khắc người đẹp Thùy Tiên đội vương miện đã khiến triệu con tim vỡ òa. (Ảnh FBNV).

Ngay sau khi đăng quang, Thùy Tiên đã có những động thái đầu tiên trên Fanpage của mình. Cụ thể, nàng Hậu đăng tải hình ảnh trong giây phút nhận phút đăng quang, kèm theo đó, Thùy Tiên bày tỏ: “Quá nhiều cảm xúc vỡ òa trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được”.

Hình ảnh giây phút đăng quang được Thùy Tiên chia sẻ. (Ảnh FBNV).

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017. Sau đó, cô lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành giải thưởng “Người đẹp Nhân ái”.

Cô từng theo học tại Khoa Pháp văn, Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Tp.HCM. Trong showbiz, cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều show diễn thời trang.

Quốc Tiệp