Ngôi sao

Thủy Tiên khuyến khích Công Vinh tích lũy thêm "quỹ đen"

Thủy Tiên mong muốn Công Vinh lập "quỹ đen" càng nhiều càng tốt để cô có thể thoải mái vui chơi.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng không giấu được tự hào khi Công Vinh xuất sắc giành vị trí thứ 14 chung cuộc tại giải Golf nghiệp dư quốc gia 2020. Đây là lần đầu tiên Công Vinh tham gia giải đấu nhưng đã đạt thành tích ngoài mong đợi, dù anh mới chỉ có hơn 3 năm làm quen và tập luyện môn thể thao này.

Thủy Tiên tiết lộ nguồn "quỹ đen" của chồng.

Ngoài bày tỏ sự vui mừng, niềm hãnh diện về thành tích của chồng, nữ ca sĩ còn gây chú ý khi tiết lộ nguồn quỹ đen mà ông xã có được cũng từ môn thể thao này. Nhưng thay vì tức giận, trách móc, cô mong muốn có ngày quỹ đen sẽ đạt được con số 100.000 USD để có thể đi chơi thoải mái. Về phía Công Vinh, anh cũng đăng đàn trách yêu bà xã: "Vợ gì kì... Toàn dòm ngó tài sản của chồng không à".

Dù tập Golf chưa lâu nhưng Công Vinh đã giành được thành tích ấn tượng.

Phía dưới bài đăng, đa phần ý kiến đều dành nhiều lời khen ngợi tài năng của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam khi thử sức trong bộ môn thể thao mới. Đồng thời dân mạng cũng tỏ ra thích thú trước độ lầy lội, duyên dáng của Thủy Tiên. Dù có "quỹ đen" nhưng Công Vinh vẫn rất giản dị, hầu như tất cả thu nhập anh đều đưa cho vợ hoặc dùng để mua quà tặng giá trị cho Thủy Tiên, đúng chuẩn “chồng nhà người ta”.

Minh Hoa (t/h)