Giải trí

Thùy Tiên khóc khi diễu hành mừng chiến thắng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên xúc động khi khán giả đến ủng hộ và cùng cô diễu hành mừng chiến thắng.

Chiều 11/1, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức tham dự sự kiện chào đón cô về nước. Đây là một sự kiện mà nhiều người đã háo hức chờ đợi trong suốt hơn một tháng qua.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc áo dài diễu hành, bật khóc khi được hàng nghìn fan chào đón.

Thùy Tiên diện áo dài màu vàng đồng điệu với vương miện trị giá 12 tỷ đồng. Gần 15h, cô có mặt tại công ty Sen Vàng - đơn vị giữ bản quyền Miss Grand International tại Việt Nam và cũng là địa điểm bắt đầu diễu hành.

Hoa hậu Thùy Tiên đã diễu hành qua nhiều tuyến đường lớn ở Tp.HCM để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Mặc dù hôm nay là ngày thường nhưng vẫn có có hàng nghìn khán giả có mặt tại trụ sở Công ty Sen Vàng để chào đón Thùy Tiên và theo chân đoàn diễu hành.

Đông đảo fan xếp hàng chờ đợi từ nhiều tiếng đồng hồ trước đó dưới trời nắng. 

Trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả, Thùy Tiên đã không kìm nén được sự xúc động và bật khóc nức nở. Đăng quang đã hơn 1 tháng mới trở về nước, Thùy Tiên không nghĩ rằng mình vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt đến thế.

Mỗi lần xe bus dừng lại, cô đều cúi người chào hỏi người hâm mộ đi theo đoàn. Tối cùng ngày, Thùy Tiên sẽ tổ chức lễ chào mừng tại nhà thi đấu Phú Thọ với sự tham dự khoảng 3.000 người.

Nhiều bạn trẻ thể hiện sự hâm mộ với Hoa hậu.

Trúc Chi (t/h theo Tiền Phong, Thanh Niên)