Ngôi sao

Thủy Tiên đáp trả cực hài khi được chồng hỏi "100k đi không em?"

Không còn khép kín, thời gian gần đây Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên tương tác cùng fan bằng những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống gia đình, khiến không ít người trầm trồ ghen tị.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, ca sĩ Thủy Tiên đã khiến người hâm mộ thích thú với đoạn hội thoại đậm chất giải trí có một không hai giữa hai vợ chồng cô.

Cụ thể, trong lúc làm việc Công Vinh đã ngõ lời "mời gọi" Thủy Tiên bằng câu hỏi khó: "100k đi không em?", ngay lập tức nữ ca sĩ đã nhận lời, nhưng sau khi khẳng định lại là "100k đồng", Thủy Tiên đã "lật mặt" phũ phàng trả lời: "Biến đi á".

Phản ứng của Thủy Tiên khi được Công Vinh hỏi: "100k đi không em?".

Bài viết hóm hỉnh nhưng cũng không kém phần dễ thương của Thủy Tiên đã thu hút được sự quan tâm cùng lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. 

Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước độ lầy lội, duyên dáng của cặp vợ chồng nổi tiếng. Một số bình luận đáng chú ý từ đông đảo người hâm mộ như: “Thật ngưỡng mộ vợ chồng anh chị chúc anh chị mãi hạnh phúc như vậy”, “100k bao nhà, bao hạnh phúc hả chị???”, “Vợ chồng anh chị dễ thương quá”, “100k đô cũng chưa mua được người như chị Tiên đâu anh, tốt bụng hay giúp bà con nghèo”,…

Công Vinh và Thủy Tiên.

Thời gian gần đây, Công Vinh và Thủy Tiên rất thường tương tác cùng fan bằng những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, khiến không ít người trầm trồ ghen tị.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó, tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu. Không chỉ song hành bên nhau trong công việc, họ còn đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện, mang tiền của đi giúp đỡ những bà con vùng sâu vùng xa gặp khó khăn.

Quốc Tiệp (t/h)