Giải trí

Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ lý do chọn Công Vinh dù từng gặp rất nhiều lời phản đối

Là một trong số những cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Việt, câu chuyện về Thủy Tiên và Lê Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó, tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu. Không chỉ song hành bên nhau trong công việc, họ còn đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện, mang tiền của đi giúp đỡ những người nghèo khó.

Mới đây, Thủy Tiên có buổi phát trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như những dự định sắp tới.

Thủy Tiên tâm sự với người hâm mộ về lý do lựa chọn Công Vinh.

Đặc biệt, nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc". Dù từng bị chính bố chồng phản đối chuyện kết hôn nhưng cho tới nay, hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên vẫn luôn khiến nhiều người ghen tỵ.

Trong đó, khi một khán giả đã đặt câu hỏi liệu Thủy Tiên có tính toán như thế nào trước khi về chung một nhà với chàng cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam, nữ ca sĩ nhanh chóng khéo léo trả lời cô cùng Công Vinh đến với nhau là nhờ nhân duyên, có số là vợ chồng.

"Tôi nghĩ mình cưới và lấy ai đó đã là số của vợ chồng rồi, cái gì đã là của mình thì sẽ là của mình, còn cái gì không phải có cầu cũng không được. Chuyện vợ chồng là nhân duyên, nghiệp chướng của hai người với nhau nên không thể nào thay đổi được. Mình có muốn hay không việc đó cũng sẽ tới", giọng ca sinh năm 1985 chia sẻ.

Cũng trong buổi giao lưu, bà xã Công Vinh còn tiết lộ tính xấu khiến cựu tiền đạo không ít lần phàn nàn. Theo đó, Thủy Tiên cho biết cô là một tín đồ mua hàng trực tuyến, cứ lên mạng là đặt hàng nhưng người nhận đồ kiêm trả tiền lại là ông xã Công Vinh.

"Tôi hay mua đồ trực tuyến lắm. Cứ sáng sáng, tôi lên mạng tìm kiếm rồi nhấn đặt mua, xong ngày nào cũng có người tới giao đồ. Nhiều khi giao đồ buổi sáng, tôi không lấy mà anh Vinh lấy. Mỗi lần như vậy, anh Vinh toàn trả tiền và nói tôi mua đồ gì mà toàn bắt anh trả tiền, mở mắt ra là thấy đi trả tiền rồi", nữ ca sĩ dí dỏm kể lại.

Trước đó hồi tháng 1 năm nay, sau khi đọc báo và biết gần 1.000 công nhân nghèo gặp khó khăn bị công ty phá sản nợ lương thưởng tết ở Bình Dương, Thủy Tiên đã đã kêu gọi mọi người cùng góp tay. Riêng nữ ca sĩ và chồng đã đóng góp 200 triệu đồng.

Tổng số tiền hỗ trợ gần 1 tỷ đồng được vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trao tận tay hơn 300 công nhân tại Công ty TNHH may Xuân Hiếu (Yuko Vina) ấp Bình Đức, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vào chiều 18/01.

Chia sẻ trên trang Fanpage, Thủy Tiên cho hay: “Mỗi công nhân có trong danh sách đăng ký nhận được 2.500.000 đồng, còn thực tế mà khi trao Tiên thấy cô chú nào lam lũ khó khăn quá thì Tiên cho thêm 500.000-1.000.000 đồng nữa.

Một số công nhân có không có trong danh sách đăng ký Tiên cũng nhờ chị trưởng phòng quản lý nhân sự dò lại bản nợ lương của công ty để tránh sót người cần giúp

Thủy Tiên trực tiếp trao tiền cho các công nhân.

Một số người tận cuối cùng không dò được danh sách nợ lương, nhưng có thẻ thì Tiên cũng quyết định cho 500.000 để họ ăn tết, còn nếu nhà xa hơn tận ngoài bắc hay miền trung thì cho 1.000.000 - 1.500.000 đồng, Tiên nghĩ họ cũng khó khăn thiếu thốn mới đến chờ 4-5 tiếng đồng hồ để mong có chút tiền, nên mình bỏ họ vì không có trong danh sách cũng không đành lòng, thôi cho họ để họ có chút niềm vui cuối năm, nên mong mọi người thông cảm chia sẻ nhé”.

Thủy Tiên và Công Vinh công khai hẹn hò vào năm 2004, mối tình của cặp đôi này từng một thời bị dư luận cho rằng là giả tạo, chỉ là một hợp đồng đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, nó càng ngày càng nồng thắm và bền chặt theo thời gian.

Công Vinh - Thủy Tiên.

10 năm sau, chân sút xứ Nghệ tổ chức hôn lễ với giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Trước đó, cả hai chào đón con gái Bánh Gạo chào đời vào năm 2013.

Giờ đây, khi mọi thứ đã đủ đầy, hạnh phúc, Thủy Tiên và Công Vinh chọn cuộc sống bình dị, đơn giản bên nhau. Thủy Tiên dù là ca sĩ hạng A từng được “săn đón” nhưng cô vẫn chấp nhận rời bỏ ánh hào quang để lui về hậu trường chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, bởi theo cô “không có đỉnh cao nào bằng đỉnh cao của hạnh phúc gia đình”.

Chính Công Vinh cũng phải thừa nhận, anh may mắn khi lấy được người vợ đảm đang, chu toàn như Thủy Tiên.

Quốc Tiệp (t/h)