Ngôi sao

Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" sợ hacker cướp Facebook phát tán bí mật

Thúy Ngân liên hệ, làm việc khá nhiều trên Facebook nên khi trang mạng cá nhân này bị hacker “cướp” cô khá lo lắng và sợ những bí mật bị kẻ xấu phát tán.

Ngày 29/10, diễn viên Thúy Ngân xác nhận, Facebook cá nhân đã bị hacker tấn công. Đến nay, cô không còn quyền kiểm soát tài khoản trang mạng cá nhân.

Diễn viên Thúy Ngân.

Ngay sau khi biết mình bị hack Facebook, Thúy Ngân rất lo lắng. Cô nhanh chóng liên hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân… thông báo sự việc vì sợ kẻ trộm Facebook sẽ nhắn tin mượn, vay tiền hay nhờ mua thẻ nạp điện thoại.

Thúy Ngân cho biết thêm, vẫn thường trao đổi công việc thông qua Facebook. Do đó, khi Facebook bị hack cô khá lo lắng. Bởi, thời gian qua, cô tham gia một số dự án phim mới nhưng theo điều khoản hợp đồng đến nay chưa được phép công bố. Đối tượng trộm Facebook có thể đọc được những thông tin này và phát tán.

“Bên cạnh đó, điều tôi lo sợ hơn là thông tin cá nhân của bạn bè sẽ bị phát tán với mục đích xấu”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thúy Ngân cũng thừa nhận, thời gian qua làm việc, trao đổi với bạn bè thông qua Facebook nên khi trang mạng cá nhân này bị hack thì ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống. “Tôi hy vọng sẽ nhanh chóng lấy lại được Facebook”, cô chia sẻ.

Thúy Ngân từng đạt Á khôi và người đẹp hình thể tại Hoa khôi Trang sức. Cô cũng từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Gần đây, cô được biết đến với nhân vật Hân, tính cách đanh đá trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

Thúy Ngân khá lo lắng khi bị hack Facebook.

Thời gian qua, các nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, diễn viên Hạ Vi… cũng bị hacker tấn công Facebook cá nhân.