Giải trí

Thúy Nga lên tiếng về tin đồn sang Mỹ trốn nợ

Thúy Nga không buồn khi bị đồn sang Mỹ trốn nợ. Cô nói: “Vậy mà họ cũng nghĩ ra được”.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga đăng tải hình ảnh một chuyên trang chia sẻ thông tin về mình. Cụ thể, trang này đặt nghi vấn nữ diễn viên tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam sang Mỹ định cư là để trốn nợ. Đón nhận thông tin này, Thúy Nga bày tỏ: “Vậy mà họ cũng nghĩ ra được”.

Thúy Nga chia sẻ thông tin cô bị đồn tạm dừng nghệ thuật để sang Mỹ trốn nợ.

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng tin đồn quá ác. Một số bạn bè còn hài hước chọc ghẹo nữ danh hài. Cô cũng vui vẻ vào tương tác với mọi người, đồng thời bày tỏ, những tin đồn này chỉ có giá trị giải trí với mình.

Nữ danh hài cũng cho hay, mấy ngày qua, có quá nhiều thông tin nói cô bỏ nghề. Và thông tin này xuất hiện đúng thời điểm cô trở thành bà chủ khi khai trương một cửa hàng kinh doanh trên đất Mỹ.

Thúy Nga vừa lên chức bà chủ, khai trương một cửa hàng tại Mỹ.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Thúy Nga nói cô thấy bình thường khi đón nhận thông tin không đúng về mình. Bởi nữ diễn viên quan niệm: “Mình có như vậy thì mới sợ, còn mình không có thì chỉ cười thôi”.

Trước đó, danh hài đã thử sức kinh doanh online trái cây tươi từ Việt Nam nhập khẩu sang Mỹ, đặc biệt là trái sầu riêng. Thúy Nga mất gần 2 năm để có thể hoàn thành các thủ tục và nhập được trái cây từ Việt Nam sang Mỹ. Từ thành công đó, nữ diễn viên mới quyết định mở cửa hàng.

Dù bị đồn thất thiệt nhưng Thúy Nga không buồn, cô còn cho rằng những thông này mang tính giải trí vui vẻ.

Thúy Nga cho biết hiện tại, cô vừa lấn sân sang kinh doanh nên muốn tập trung thời gian cho lĩnh vực này. Diễn viên 7X tâm sự trong tương lai, nếu mọi thứ ổn định, cô mong trở về nước hoạt động nghệ thuật. “Kinh doanh mình còn thời cứ phải làm việc liên tục. Ổn định là tôi về Việt Nam ngay”, cô nói.

Trước đó, Thúy Nga chia sẻ cô không buồn khi bị nói hết thời nên phải kinh doanh. Nữ nghệ sĩ tâm sự khi bước sang lĩnh vực mới, cô chấp nhận phải lựa chọn được cái này sẽ mất cái khác vì “một khi đã làm việc gì, mình phải làm đến nơi đến chốn và chỉn chu nhất có thể”. Cô cho biết khi mọi việc đã ổn định sẽ quay trở lại sân khấu vì đó đã là đam mê ăn vào máu thịt.

T.Lâm (t/h)