Dân sinh

Thương tâm, hai chiến sĩ PCCC tử vong khi đang trên đường làm nhiệm vụ

Một xe cứu hoả đã bị lật, khiến 2 chiến sĩ tử vong và 4 người khác bị thương, các chiến sĩ đều đang trên đường đi dập lửa thì gặp tai nạn.

Ngày 6/1, Cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đang tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 chiến sĩ PCCC tử vong, nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào 16h chiều ngày 5/1, một xe cứu hỏa của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước chở nhiều chiến sĩ đi làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Khi xe chạy đến đoạn đường thuộc xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì bất ngờ gặp nạn, chiếc xe cứu hỏa bị lật nghiêng, người dân xung quanh hiện trường đã đến hỗ trợ các nạn nhân đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến Thiếu uý Ngô Quang Sang và binh nhất Hồ Kiết Tường tử vong. Những người khác trên xe cũng bị thương và đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Theo lực lượng chức năng, vị trí xảy ra tai nạn là khúc cua, đường dốc. Thời điểm xảy ra tai nạn trời có mưa nhỏ, đường trơn, chiếc xe đang đổ dốc thì bị trơn trượt lật ngang.

Hiện Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ vụ tai nạn. Đồng thời, gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân và cán bộ chiến sĩ của đơn vị.