Tiêu dùng & Dư luận

Thương hiệu quốc gia hút khách tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2019

Ngày thứ hai diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) vẫn tiếp tục thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm. Đặc biệt, nhiều người rất yêu thích những gian hàng của Việt Nam.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam là sự kiện do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành và địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại và Công ty Vinexad thực hiện tổ chức thường niên từ năm 1991.

Khách hàng xem sản phẩm của Vietcoco.

Hội chợ có sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 600 gian hàng. Trong đó, 11 khu gian hàng thuộc Sở và trung tâm xúc tiến thương mại thành phố/tỉnh thành như: TP.HCM, Đồng Nai, Tiền Giang, Ninh Bình, Nam Định, Bình Thuận, Hải Dương, Quảng Nam, Yên Bái, Khánh Hoà, Nghệ An.

Tham gia hội chợ lần này có sự tham gia của những doanh nghiệp quốc gia như: Công ty sản xuất ô OLASEN, dừa Vietcoco, máy móc Đại Chính Quang, Vinatea, nông nghiệp ADI,… Đây là một cơ hội tối đối với các thương hiệu mới của Việt Nam muốn xúc tiến hợp tác và phát triển với các doanh nghiệp, công ty nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Cu Ba, Liên Bang Nga, Ba Lan, Mông Cổ, Lào, Campuchia, Trung Quốc,…

Mặt hàng trang sức của Việt Nam

Công ty TNHH sơn Nam Phong.

Thông qua hội chợ các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu và quảng bá các thương hiệu, sản phẩm có chất lượng và các mẫu mã thiết kế tốt tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao dịch và tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước.

Một sản vài mẫu gạo chuẩn Viet Gap của công ty nông nghiệp ADI.

Một số đồ làm từ gỗ của Suatree.

Nổi bật trong hội chợ lần này là khu gian hàng Trung tâm thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc . Gian hàng nhấn tầm quan trọng của thiết kế trong sản xuất nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, cải thiện thương hiệu của doanh nghiệp.

Gian hàng hợp tác Việt- Hàn

Hội chợ sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 13/4/2019 tại Trung tâm Triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Thu Thủy