Thương hiệu

Thương hiệu Charice Corporation chính thức là nhà tài trợ kim cương cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018”

Nối tiếp thành công từ hai chương trình mùa trước Nữ Hoàng Doanh nhân đất Việt. Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng hãng truyền thông Stopstar Media tiếp tục trình làng sân chơi hoàn toàn mới dành cho doanh nhân Việt Nam.

Cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018” diễn ra họp báo vào ngày 8/11/2018 tại Adora Center đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ rất nhiều nhà tài trợ lớn, có uy tín hàng đầu trên thị trường trong nước và ngoài nước.

Ông Nguyễn Ngọc Thành và Trưởng ban tổ chức Đặng Gia Bena ký họp tác tài trợ chương trình.

Nhà tài trợ Kim cương: Ông Nguyễn Ngọc Thành hiện là Tổng giám đốc dại diện cho Thương hiệu Charice Corporation ­­­­chia sẻ: “Sau 2 năm liên tiếp là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt, tôi thật sự vui mừng và hãnh diện khi biết rằng thương hiệu Charice Corporation đã tăng được mức độ nhận biết thương hiệu, doanh số bán hàng cũng tăng lên và chúng tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực, lòng tin cậy, sự yêu mến từ hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Đó là thành công ngoài mong đợi mà thương hiệu Charice Corporation USA có được.

Theo tôi nghĩ : “ Một thương hiệu có độ nhận biết càng cao thì càng nổi tiếng và có cơ hội cao hơn được khách hàng lựa chọn tin dùng”.

Từ thành công đó, chúng tôi một lần nữa rất vinh dự, vui mừng được đồng hành ,tài trợ cho Chương trình Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu 2018. Đứng về phía là nhà tài trợ, chúng tôi nhận thấy đây thật sự là sân chơi uy tín và đẳng cấp dành riêng cho giới doanh nhân tại Việt Nam.”

Ông Nguyễn Ngọc Thành chụp hình lưu niệm cùng diễn viên siêu mẫu Bình Minh

Cũng tại sự kiện ra mắt chương trình, bà Đặng Gia Bena đã tiến hành ký kết hợp tác với các nhà đồng tại trợ: Ông Đỗ Hữu Thanh -​ TGĐ Công ty TNHH May Sư Tử Vàng, NTK Dung Nguyễn – Thương hiệu dạ hội Minh Anh, NTK Kim Trần –  Thương hiệu thời trang công sở CHANONY, Bà Võ Ty Na – Nhà tài trợ Makeup Hồng Kong Weding, TGĐ Steven Jahng – Khách Sạn Zen Diamond Suites Đà Nẵng, NTK Nhật Dũng – thương hiệu áo dài Nhật Dũng.

Hình ảnh Nhà thiết kế Dung Nguyễn – Thương hiệu dạ hội Minh Anh ký họp tác tài trợ BTC Đặng Gia Bena tài trợ cho chương trình.

Hình ảnh Nhà tài trợ NTK Kim Trần – Thương hiệu thời trang công sở CHANONY tại buổi họp báo

Hình ảnh Bà Võ Ty Na – Đại diện cho Makeup Hong Kong Wedding ký hợp tác tài trợ

Nhà tài trợ Ông Dương Trí Hùng – Giám Đốc Công ty TNHH An Trường Giang

Nhà tài trợ Ông Đỗ Hữu Thanh (áo vest xám) - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH May Sư Tử Vàng

Hình ảnh nhà tài trợ của NTK Nhật Dũng Thương hiệu áo dài Nhật Dũng

Phát biểu công bố và giới thiệu chương trình, bà Đặng Gia Bena – TGĐ Hãng Truyền thông Topstar cho biết: “Như mục đích, ý nghĩa đề ra ban đầu, Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam luôn đề cao vai trò của các thương hiệu thuần Việt đã làm nên tên tuổi của doanh nhân. Thông qua sân chơi này, ban tổ chức mong muốn khích lệ mọi doanh nhân tiếp tục đam mê với nghề nghiệp mà mình theo đuổi, đề cao vai trò, vị thế doanh nhân trong xã hội hiện nay.

Nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Vương Duy Biên, Thạc sĩ Đặng Gia Bena trưởng

 Hơn hết, thông qua cuộc thi BTC – mong muốn mọi doanh nhân và thương hiệu của họ phải được xã hội ghi nhận và vinh danh, chương trình sẽ là chiếc cầu nối tạo sự giao lưu, gắn kết giữa các doanh nhân, nhà lãnh đạo thương hiệu Việt để cùng nhau hợp tác phát triển, nâng cao vị thế của doanh nhân ở mọi ngành nghề trong xã hội”.

Buổi ra mắt họp báo Chương trình được đông đảo ca sĩ nổi tiếng đến tham dự.

Tham gia sự kiện ra mắt chương trình có sự hiện diện của nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Vương Duy Biên, Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Ngọc Sơn, Lâm Hùng, Vũ Hà, Quách Tuấn Du, Hồ Nhật Huy, Đương kim Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt Hoàng Huệ, Á hoàng Nguyễn Thị Nhiều, Á hoàng Kim Thảo, đại diện NTK Nhật Dũng, Á hậu Ngô Thanh Dung…

Thạc sĩ Đặng Gia Bena trưởng BTC và Hoa hậu Jennifer Phạm tại buổi hợp báo.

Nguyên Thứ trưởng Vương Duy Biên, Hoa hậu Jennifer Phạm là 2 trong số những thành viên của Hội đồng Thẩm định thương hiệu đều đánh giá cao nội dung, mục đích, ý nghĩa của chương trình và mong muốn đây sẽ là sân chơi lành mạnh để tôn vinh vị thế của doanh nhân Việt.

Bên cạnh đó, tại buổi ra mắt chương trình, BTC đã công bố tổng đài nhắn tin bình chọn 8600, chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng và giới thiệu dàn ứng viên Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018.

Toàn bộ các hoạt động và đêm chung kết tôn vinh sẽ diễn ra tại TP.Đà Nẵng vào đầu tháng 12 sắp tới và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV8 – ĐTHVN.

Chí Bình