Xa lộ

Video: Thùng container đổ xuống ngã ba đông đúc khi xe ôm cua

Xe đầu kéo trong lúc ôm cua tại một ngã ba đông phương tiện đã bất ngờ gặp sự cố, phần thùng xe đổ sập xuống đường khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Vietnamnet đăng tải, khoảng 7h30 sáng 25/8, một chiếc xe đầu kéo di chuyển trên đường ĐT743B, khi ôm cua vào ngã 3 để vào đường Lê Hồng Phong (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã làm đổ thùng container xuống giữa đường. 

Thời điểm xảy ra sự cố trên đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông, may mắn không ai bị ảnh hưởng. Tuy nhiên vụ việc khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ.

Toàn bộ sự việc được ghi lại bởi camera của một hộ dân. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe container phanh gấp để tránh một chiếc xe máy đi vượt lên khiến phần thân xe mất thăng bằng, thùng xe đổ xuống đường.

Khoảnh khắc thùng xe đổ xuống đường.

Theo Người lao động, khu vực xảy ra sự cố có nhiều trường học và công nhân đi làm. Tuy nhiên do hôm nay là cuối tuần nên nên ít người lưu thông qua lại khu vực này so với ngày thường.

Thời gian gần đây trên địa bàn cả nước liên tục xảy ra tình trạng thùng xe container đổ xuống đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Bá Di (Tổng hợp)