Video

Thuê phòng khách sạn, cặp đôi phát hiện camera ẩn ở nơi khó ngờ

Thuê phòng khách sạn được 2 tiếng, đôi nam nữ bất ngờ phát hiện chiếc camera được bí mật được gắn ở trong ổ điện nên lập tức báo cảnh sát.

Một người đàn ông họ Huang cùng bạn gái đi du lịch ở thành phố Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) và nghỉ trong khách sạn Yutai. Cặp đôi làm thủ tục checkin và vào ở được 2 tiếng thì phát hiện chiếc camera được gắn bí mật trong ổ cắm điện.

Cụ thể, thời điểm đó, anh Huang đang tìm ổ cắm bình đun nước sôi thì phát hiện điều bất thường ở ổ điện 5 chấu nằm cạnh TV. Nam du khách phản ánh với khách sạn, nhưng không ai có mặt giải quyết nên lập tức gọi cảnh sát. Sau khi đến khách sạn, cảnh sát tiến hành rà soát thì phát hiện 4 phòng khác trong khách sạn cũng có camera quay lén.

Đại diện khách sạn nói với Huang rằng: "Đây là loại camera quay lén, có nhiều trên mạng. Tôi có thể dám chắc rằng 80% khách sạn ở Trịnh Châu đều gắn camera này". Câu trả lời trên khiến Huang phẫn nộ.

Sau đó, đại diện khách sạn đã phải lên tiếng khẳng định họ không hề hay biết gì về những chiếc camera ẩn kia. Chúng được kẻ xấu giấu quá kỹ càng đến nỗi nhân viên vệ sinh cũng không thể phát hiện. Quản lý khách sạn này cũng cúi đầu xin lỗi, đồng thời hứa sẽ đền bù cho anh Huang khoản tiền bồi thường.

Theo cảnh sát, khách sạn Yutai sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm nếu như những đoạn clip quay lén bị tung lên mạng. Vậy nhưng, cơ quan điều tra cho biết rất khó để có thể xác định ai đã cài đặt những chiếc camera kia và số lượng người bị quay lén.

Đây cũng là bài học để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác mỗi khi đến ở những không gian khác không phải là nhà mình.

Hải Vân (T/h)