An ninh - Hình sự

Sự thật về tin đồn "một Đại uý công an phường" phát tán clip "nóng" của diễn viên

Trước thông tin "Đại uý công an phường Trung Hoà phát tán clip "nóng" của nữ diễn viên" đang lan truyền trên mạng, Công an Hà Nội đã lên tiếng.

Theo báo Giao Thông, liên quan đến vụ nữ diễn viên từng đóng một vai nhỏ trong bộ phim "Về nhà đi con" bị phát tán clip "nóng" trên mạng xã hội, có thông tin cho rằng, một Đại uý công an phường Trung Hoà đã phát tán clip "nóng" của nữ diễn viên này. 

Trước thông tin này, lãnh đạo Công an TP. Hà Nội khẳng định đây là tin đồn thất thiệt, sai sự thật. Công an TP. Hà Nội sẽ xác minh và xử lý theo quy định người tung tin đồn thất thiệt này.

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin, ngày 27/5, mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip có độ dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh nhạy cảm của một cặp đôi. Được biết, nạn nhân của vụ việc là chị V.T.A.T (SN 1998, tạm trú phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội). Đây là một hot girl 9x nổi tiếng, từng tham gia đóng phim "Về nhà đi con" và từng đăng ký thi Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2020.

Trước đó, khi tiếp nhận đơn trình báo vụ việc, lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP. Hà Nội đã vào cuộc và đang tiến hành xác minh, làm rõ người tung clip "nóng" của  lên mạng xã hội.

Việc clip riêng tư bị phát tán khiến nạn nhân vô cùng hoảng loạn và áp lực, từng định tự tử.

Mộc Miên (T/h)