Ngôi sao

Thực hư tin đồn ca sĩ Quang Hà hẹn hò với bạn gái mới

Hình ảnh thân mật của Quang Hà bên cô gái lạ mặt cùng những dòng bình luận úp mở của nam ca sĩ khiến người hâm mộ thêm tò mò về mối quan hệ thực sự của hai người.

Gần 20 năm gắn bó với nghiệp cầm ca, Quang Hà vẫn luôn là cái tên giữ được “sức nóng” đối với khán giả. Đẹp trai, nổi tiếng, lại sở hữu cơ ngơi hoành tráng, nhưng giọng ca Ngỡ vẫn là người đàn ông độc thân dù đã ở ngưỡng gần 40.

Cũng có thời điểm, Quang Hà công khai bạn gái, nhưng sau đó hai người cũng đường ai nấy đi. Mấy năm trở lại đây, nam ca sĩ chỉ chuyên tâm đầu tư vào sự nghiệp, các dự án âm nhạc, mà hiếm khi nhắc đến chuyện riêng tư của mình. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột, mong ngóng.

Hình ảnh thân mật của Quang Hà bên cô gái lạ mặt.

Tuy nhiên, ngay đầu năm mới 2019, thông tin Quang Hà đang hẹn hò với bạn gái mới bất ngờ râm ran trên mạng xã hội. Nguồn cơn của tin đồn này xuất phát từ những hình ảnh thân mật của nam ca sĩ bên một cô gái lạ mặt được chính anh đăng tải trên Facebook cá nhân. Thêm đó là những bình luận “nửa đùa, nửa thật” của Quang Hà với bạn bè, càng khiến mọi người “bán tín bán nghi” về mối quan hệ của anh và cô gái bí mật này.

Trước những đồn đoán của dư luận, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với phía ca sĩ Quang Hà để xác thực thông tin. Quản lý của giọng ca Trăm năm không quên cho biết: “Tất nhiên, ai cũng mong mỏi Quang Hà tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu, nên Hà chưa muốn chia sẻ bất kỳ điều gì vào thời điểm này. Hơn nữa, lâu nay Hà cũng chỉ muốn tập trung vào âm nhạc, chứ tuyệt đối không bao giờ mang chuyện tình cảm để PR, đánh bóng tên tuổi”.

Quang Hà sở hữu trong tay khối tài sản "khủng".

Trước đó, chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với báo giới, Quang Hà từng trải lòng: “Tôi đã xây hẳn một căn nhà để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình nhưng ngặt nỗi, duyên số của tôi vẫn chưa tới. Tôi tâm niệm ông trời không cho ai, cũng chẳng lấy hết của ai điều gì. Tôi may mắn nổi tiếng, có nhà, có xe, nhưng bù lại, tôi phải sống cô đơn và chưa có được bến đỗ cho riêng mình. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, chuyện gì đến thì sẽ đến.

Điều tôi mong muốn nhất bây giờ không phải là tìm vợ, mà là cầu bản thân có nhiều sức khoẻ, tiếp tục mang lời ca tiếng hát phục vụ khán giả thêm nhiều chục năm nữa. Đời nghệ sĩ ngắn lắm, ngày nào còn được đứng trên sân khấu, ngày đó tôi đã cảm thấy mãn nguyện và không còn mong mỏi nào khác”.

Song Ngư