An ninh - Hình sự

Thực hư thông tin người phụ nữ đeo nhiều vàng tử vong trong nhà hoang

Gia đình nạn nhân trình báo với cơ quan công an, trước khi ra khỏi nhà, người phụ nữ này có đeo trên người một số lượng vàng lớn.

Ngày 16/11, Đất Việt đưa tin, Công an huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau vẫn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trong căn nhà hoang xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là T.H.D (37 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước).

Theo một số người dân ấp Thị Tường A, nạn nhân tử vong là người thị trấn Cái Nước và mất tích 4 ngày trước. Theo gia đình nạn nhân báo, trước khi phát hiện thi thể chị D. ở căn nhà hoang, nạn nhân có đeo 13 cây vàng.

Tuy nhiên khi công an vào khám nghiệm tử thi thì trên người chị D. không đeo nhiều vàng như gia đình nạn nhân trình báo. Cụ thể, trên tay chị D. vẫn còn vài chiếc nhẫn và một đôi bông tai. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao nạn nhân tử vong, nhiều người nghi ngờ đây là vụ giết người cướp của.

Theo đó, chị D. là người ghi vé số trên thị trấn Cái Nước. Nhiều người cho biết kinh tế gia đình chị D. khá giả nên chị D. mới đeo nhiều vàng như vậy khi ra đường. Người phụ nữ này có 2 đời chồng nhưng cũng không sống chính thức với ai.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân là khu đất trống chưa được xây dựng và ít người sinh sống xung quanh.

Trước đó, theo Người đưa tin Pháp luật, ngày 15/11, một số người dân đi nhấp cá gần khu vực căn nhà bỏ hoang tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước thì tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.

Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an. Quá trình điều tra, công an xác định nạn nhân là chị T.H.D. Chị D. đã mất tích cách đây 4 ngày được gia đình trình báo ngành chức năng nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)