Văn hoá

Thực hư thông tin hotgirl Trâm Anh đã kết hôn

Dù không còn tham gia những hoạt động trong showbiz nhưng hotgirl Trâm Anh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trưa ngày 6/11, hotgirl Trâm Anh đã chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy trắng thướt tha, cách trang điểm nhẹ nhàng, quyến rũ kèm chú thích: "Sinh nhật mẹ chồng".

Dòng trạng thái này đã khiến nhiều người bất ngờ và đặt nghi vấn, phải chăng cô nàng đã tìm được "ý trung nhân" của mình. Ngay lập tức, hình ảnh này đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, thu hút khá nhiều bình luận hỏi về việc cô đã kết hôn hay mới chỉ là ra mắt nhà chồng? Trước những câu hỏi của cư dân mạng, Trâm Anh vẫn chưa có bình luận gì thêm về sự việc này, khiến nhiều người càng đồn đoán cô nàng đã theo chồng bỏ cuộc chơi.

Hotgirl Trâm Anh đã chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy trắng.

Tuy nhiên, đến hôm nay (7/11), bện dưới phần bình luận của bài viết trên, một người bạn đã tiết lộ danh tính người mà hotgirl Trâm Anh gọi là mẹ chồng, không phải ai xa lạ mà chính là Hoa hậu Phan Hoàng Thu. Đây có thể là một cách gọi thân mật của Trâm Anh dành cho đàn chị.

Người mà hotgirl Trâm Anh gọi là mẹ chồng chính là Hoa hậu Phan Hoàng Thu.

Phan Hoàng Thu sinh năm 1990, từng sở hữu khá nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc: Giải vàng cuộc thi Người mẫu ngôi sao tương lai 2012, Top 8 của cuộc thi Siêu mẫu Châu Á được tổ chức tại Trung Quốc năm 2013, Top 10 Hoa hậu Du lịch Quốc tế được tổ chức ở Malaysia năm 2014. Cũng trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế, Phan Hoàng Thu giành giải Hoa hậu Đông Nam Á và danh hiệu này đã theo cô nàng đến tận bây giờ.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu.

Tuy nhiên, khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, người đẹp này lại bất ngờ lui vào hậu trường, ở ẩn, khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Đến năm 2016, Phan Hoàng Thu tái xuất và tiết lộ, cô đang làm mẹ đơn thân, người đẹp cũng cho biết cô đã chia tay bố của con trai vì bị phản bội và hiện giờ, cô là mẹ đơn thân.

Hiện tại, ở tuổi 31, Phan Hoàng Thu đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai, cô đã sở hữu biệt thự riêng, xế hộp sang trọng cùng bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ.

Hotgirl Trâm Anh.

Với hotgirl Trâm Anh, cách đây mấy hôm cô nàng cũng gây chú ý khi đăng tải clip ngồi khóc trong bóng tối trên Tiktok cá nhân. Kèm theo đó, gái xinh gốc Thanh Hóa viết: "Mình vừa hoá trang thành cô gái bị người yêu bỏ đó. Mọi người thấy đạt không?".

Bài đăng lập tức gây tò mò. Trong khi một số cho rằng đây là clip đùa vui, số khác lại khẳng định hotgirl xứ Thanh đang ngầm ám chỉ về mối quan hệ đang rạn nứt với bạn trai. Chưa rõ thực hư nhưng đoạn clip ngay lập tức được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trước những lời bàn tán của dân mạng, sau đó chính chủ lên tiếng thanh minh trên trang facebook. Chia sẻ bức ảnh bàn về chuyện bản thân bị bồ đá, cô viết: "Ảo ma ca na đa. Mọi người khéo nhân hóa thật đấy". Đọc đến đây, người yêu mến có thể "nhẹ lòng" bởi chuyện tình yêu của cô nàng vẫn đang tốt đẹp.

Trâm Anh từng công khai việc có người yêu mới nhưng danh tính thì vấn được giấu kín.

Khoảng nửa năm trước, Trâm Anh công khai việc có người yêu mới và bày tỏ niềm hạnh phúc của mình qua những bài viết ngọt ngào.

"Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền.

Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời", Trâm Anh từng viết.

Qua những chia sẻ của Trâm Anh có thể khẳng định cô nàng đã tìm được người khiến trái tim rung động. Nhưng danh tính về bạn trai mới hiện vẫn được cô giấu kín.

Tuy nhiên, khá lâu rồi Trâm Anh không còn nhắc gì đến người yêu trên mạng xã hội nữa. Facebook của cô chủ yếu cập nhật những hình ảnh đi chơi golf, tụ họp với bạn bè cùng những dòng trạng thái vui vẻ.

Hotgirl Trâm Anh vẫn là cái tên có sức hút lớn với cộng đồng mạng.

Hotgirl Trâm Anh được chú ý nhờ tham gia bình luận trong chương trình Nóng lên cùng World Cup 2018. Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện cùng streamer đình đám PewPew trong một gameshow hẹn hò.

Khi sự nghiệp đang trên đà "thăng hoa", thì tháng 4/2019, Trâm Anh bất ngờ vướng vào ồn ào lộ clip "nóng". Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và công việc, cô bị cắt vai diễn, hủy toàn bộ hình ảnh trong các dự án đã tham gia. Mặc dù đã tạm thời gác lại nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên Trâm Anh vẫn là sức hút lớn với nhiều người.

Quốc Tiệp