Sự kiện

Thực hư thông tin chiến sĩ CSGT bị tàu hoả đâm tử vong vì nghe điện thoại

Trong lúc tuần tra, đảm bảo an toàn giao thông tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng, một chiến sĩ CSGT Bắc Giang đã bị gặp tai nạn với tàu hỏa dẫn tới tử vong thương tâm.

Ảnh minh họa

Trao đổi với Infonet, Thiếu tướng Tô Ân Xô – Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận thông tin về vụ tai nạn tàu hỏa diễn ra vào 8h sáng 1/3 tại trên tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng đoạn qua địa phận xã Tân Mỹ (TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), hậu quả khiến một chiến sĩ CSGT tử nạn.

Danh tính của nạn nhân là Nguyễn Quang L. - Đội phó đội CSGT số 1 (phòng CSGT Bắc Giang).

Theo báo Tổ quốc, thời điểm xảy ra tai nạn, anh L. cùng chỉ huy của Đội CSGT số 1 đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo đảm an toàn giao thông trên tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng. Một đoàn tàu lưu thông theo hướng Hà Nội đi Đồng Đăng, khi đến địa phận xã Tân Mỹ đã bất ngờ đâm trúng anh L..

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, anh L. được đồng đội đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bệnh nhân đã không qua khỏi. Hiện, gia đình đưa thi thể anh L. về quê nhà ở huyện Tân Yên và chuẩn bị tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Phòng CSGT TP.Bắc Giang cho hay: "Một số thông tin thất thiệt cho rằng anh L. mải nghe điện thoại dẫn đến hậu quả trên là không đúng. Anh L. hy sinh khi đoàn tàu chạy đến bất ngờ", ghi nhận của VTC.

Bá Di (Tổng hợp)