Sự kiện

Thực hư người phụ nữ tố bị hàng xóm nhét chất thải vào miệng vì mâu thuẫn đất đai?

Từ việc mâu thuẫn đất đai, bà Th. đã tố cáo hàng xóm hành hung và nhét chất thải vào miệng. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân sự việc.

Ngày 3/6, thông tin từ Công an xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc liên quan đến nội dung một người phụ nữ trên địa bàn tố cáo hàng xóm hành hung và nhét chất thải vào miệng.

Trước đó, theo phản ánh của bà Nguyễn Thị Th. (SN 1958), trú tại xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn, vào khoảng 8h ngày 1/6, phát hiện nhóm thợ xây tường rào cho nhà anh Phan Văn T. (hàng xóm bà Th.) đang chặt cây trên phần đất của gia đình mình nên bà Th. đã yêu cầu nhóm thợ và gia đình anh T. dừng lại. Sau đó, giữa hai bên đã có lời qua tiếng lại và xảy ra xô sát.

Công an đang làm rõ việc bà Th. bị hàng xóm hành hung và nhét chất thải vào miệng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Sơn Tiến đã có mặt yêu cầu hai bên gia đình viết bản tường trình, đồng thời lập biên bản vụ việc.

Xác định sự việc chưa đến mức nghiêm trọng, chính quyền xã đã mời 2 bên lên trụ sở UBND xã làm việc, tiến hành hòa giải và yêu cầu ông T. xin lỗi bà Th.. Buổi làm việc sự chứng kiến của đại diện công an huyện đóng tại địa bàn.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông T. khẳng định, ông và em trai của mình không hề đánh mà chỉ xô đẩy để bà Th. về nhà. Ông T. cũng cho biết không có chuyện ông nhét chất thải vào miệng bà Th..

Về thông tin bà Th. tố cáo, phía Công an xã Sơn Tiến cho biết, nội dung này cơ quan điều tra vẫn đang xác minh.

Ông Nguyễn Khắc Việt, Chủ tịch UBND xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn cho biết: “Sau khi xảy ra vụ ẩu đã, chúng tôi đã cử công an đến địa phương để làm rõ. Việc bà Th. tố hàng xóm có nhét phân vào miệng hay không, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ”.