Văn hoá

Thực hư hình ảnh tiều tụy của nghệ sĩ Thương Tín trong quán ăn

Vừa qua, trên mạng xã hội lại xuất hiện một video ngắn ghi lại hình ảnh được cho là nghệ sĩ Thương Tín, thu hút nhiều sự chú ý.

Cụ thể, trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, Thương Tín xuất hiện gầy gò ốm yếu ở trong quán ăn bình dân. Hình ảnh nam tài tử một thời sa sút phong độ, mặc đồ đơn giản, vóc dáng gầy, khuôn mặt hốc hác, cử chỉ chậm rãi làm dấy lên tin đồn về sức khỏe của ông.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ công việc, chỗ ở cho Thương Tín tại Tp.HCM chia sẻ với VTCnews, đoạn clip trên mới được quay cách đây ít ngày. Thương Tín vừa từ quê nhà Phan Rang trở lại Tp.HCM 2 tuần nay, sức khoẻ của ông có phần yếu hơn.

"Sau khi đi quay phim ở Hà Tĩnh về, Thương Tín tâm sự anh cảm thấy sức khoẻ kém hơn. Hiện tại Thương Tín cũng đã quay lại Tp.HCM vì muốn tiếp tục được đi làm, kiếm tiền. Sức khoẻ hiện tại của Thương Tín có yếu hơn trước nhưng không đến mức tiều tuỵ. Anh ấy chỉ bị đau chân nên đi lại hơi khó khăn", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín do nhạc sĩ Tô Hiếu cung cấp.

Sau cơn đột quỵ, sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín giảm đi rõ rệt. Ông gầy đi trông thấy, mặt hốc hác, bước đi chậm chạp hơn trước đây rất nhiều.

Được biết, hiện tại nghệ sĩ Thương Tín đã chuyển sang nghề hát đám cưới và trở lại đóng phim để kiếm thêm thu nhập, tự nuôi sống bản thân. Ông thường xuyên nhờ đến nhạc sĩ Tô Hiếu để giúp đỡ và nhận show cho mình.

Quốc Tiệp (t/h)