Ngôi sao

Thực hư cơ ngơi giàu có ở quê của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Mới đây, cơ ngơi hoành tráng của gia đình tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà được hé lộ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khác xa hình dung trước đó.

Sau khi đăng quang đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào ngày 20/11 tại TP.HCM, thông tin về người đẹp sinh năm 2001 bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng.

Khác với hình ảnh kiêu sa, trang điểm tinh tế trên sân khấu, những tấm ảnh đời thường mộc mạc, gần gũi trong quá khứ của Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tấm ảnh gây sốt mạng xã hội của Hà.

Khi được hỏi về những hình ảnh làm nông, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Đúng là ngày xưa nhà em có làm nông, cách đây khoảng 3,4 năm rồi. Em đã được mẹ cử ra ngoài đồng để đi cấy. Hồi đấy, em mới bắt đầu cấy thì thích lắm nhưng đến mấy năm sau thì nhà em không làm nông nữa vì sức khoẻ bố mẹ. Bởi vậy nên em cũng không ra ngoài đồng nữa. Ở nhà em hay phụ giúp bố mẹ, chăm sóc ông bà và cháu nhỏ. Mẹ em ở nhà khá vất vả, khi đi học ở Hà Nội về em sẽ phụ giúp mẹ những công việc trong gia đình".

Hình ảnh Đỗ Thị Hà trong trang phục đơn giản chăm bà khiến người hâm mộ cảm động.

Trước đó, theo những chia sẻ về lối sống tiết kiệm, vừa học vừa làm của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người ngỡ rằng cuộc sống của gia đình Tân Hoa hậu còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Nhưng mới đây, những hình ảnh về cơ ngơi của gia đình cô tại xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa được chia sẻ khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Theo loạt ảnh chụp lại từ một video của người dùng Facebook, nhà ở quê của gia đình tân Hoa hậu Việt Nam 2020 là một ngôi nhà 2 tầng rộng rãi, khang trang, to đẹp.

Bên ngoài căn nhà được bao quanh bởi vườn tược rộng rãi.

Sân vườn rộng cả trăm m2.

Diện tích sân rộng rãi, thoáng mát.

So với hoàn cảnh chung ở quê, theo nhiều người đánh giá, gia đình của Tân Hoa hậu cũng được coi là khá giả chứ không hề khó khăn.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 tại Thanh Hóa. Cô là người đẹp đầu tiên của xứ Thanh đăng quang ngôi vị hoa hậu. Cô sở hữu số đo ba vòng 80-60-90 với chiều cao 1m75 cùng đôi chân dài 1,1 m. Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học kinh tế quốc dân.

Trịnh Hiền (t/h)