Dân sinh

Thừa Thiên-Huế: Va chạm với tàu hỏa, 1 nam thanh niên tử vong

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh L. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Chiều 27/7, trả lời Người Đưa Tin, ông Ngô Hữu Thuận, Chủ tịch UBND phường Thủy Dương, Tx.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h20 trưa cùng ngày, tàu hỏa (chưa xác định được số hiệu) chạy từ ga Huế lưu thông theo hướng Bắc - Nam, khi đến Km693 + 800 qua địa phận phường Thủy Dương, Tx.Hương Thủy thì bất ngờ va chạm với một nam thanh niên đang di chuyển bên trong đường sắt. Hậu quả, sau cú va chạm mạnh, nam thanh niên bị thương nặng rồi tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của phường Thủy Dương đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh H.V.Q.L., SN 2000, trú tại phường Thủy Châu, Tx.Hương Thủy. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh L. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, người này nhìn thấy nạn nhân đội mũ màu đen đang di chuyển gần khu vực đường sắt đoạn phía sau đài liệt sĩ Thủy Dương. Một lúc sau, khi nhìn thấy tàu hỏa dừng lại người này chạy đến xem thì phát hiện nạn nhân đã tử vong do va chạm với tàu hỏa.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công Định