Ngôi sao

Thu Quỳnh nói gì trước thông tin có bạn trai mới sau khi ly hôn Chí Nhân?

Trước thông tin việc Thu Quỳnh có người yêu mới sau 4 năm ly hôn với Chí Nhân. Chị đã có những phản hồi chính thức về thông tin này.

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh bàn tay của cô và một người giấu mặt trên trang cá nhân. “Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi”, cô viết.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp và khán giả tò mò muốn biết người giấu mặt trong bức ảnh là ai. Nhiều người đồn đoán, nghi ngờ nữ chính Về nhà đi con đang có bạn trai mới hậu ly hôn.

Thu Quỳnh đăng ảnh đôi bàn tay khiến khán giả nghi ngờ cô có bạn trai mới.

Chia sẻ về những đồn đoán này, Thu Quỳnh cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Mọi người hiểu lầm và nhạy cảm quá. Đó chỉ là bức ảnh của tôi và một người bạn thôi chứ không có gì. Nếu có chuyện gì vui, tôi sẽ thông báo cho khán giả". 

"Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, tôi thấy mình phải sống chậm hơn. Tôi vẫn đi kiếm tìm cho mình một cái gì đó mới hơn. Tôi luôn tin vào chữ duyên, nếu có duyên, người ra sẽ ở bên nhau không cần lý do gì cả. Hiện tại, con trai là niềm vui, quan trọng nhất với Quỳnh..." - Thu Quỳnh tâm sự. 

Thu Quỳnh được khen về nhan sắc sau khi ly hôn với Chí Nhân.

Trong phim Về nhà đi con, chị được khen về diễn xuất.

Chí Nhân và Thu Quỳnh bén duyên khi tham gia phim Sống cùng lịch sử. Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn.

Vào tháng 11/2015, Chí Nhân và MC Minh Hà bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau và có những cử chỉ thân mật sau khi đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh sống cùng con trai, tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. Cô bắt đầu có những vai diễn phim truyền hình ấn tượng, trong đó nổi bật là My Sói trong Quỳnh búp bê.

Hiện, cô đang được yêu mến với vai Huệ trong Về nhà đi con.