Bóng đá Anh

Thủ môn trẻ của Man United buộc phải treo găng vì biến cố

Thủ môn Paul Woolston của đội U23 Manchester United, đã buộc phải tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau khi trải qua 2 ca phẫu thuật và nghỉ quá lâu.

Paul Woolston đã phải cố gắng kìm nén những giọt nước mắt sau khi tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi mới 23 tuổi.

Nguyên nhân khiến anh không thể thi đấu vì dính chấn thương quái ác khiến bản thân trải qua 2 ca phẫu thuật và nghỉ quá dài. Điều này khiến Woolston gặp vấn đề về tâm lý và cảm thấy tốt nhất bản thân nên chia tay sự nghiệp cầu thủ.

Woolston cho biết: “Phải giải nghệ ở tuổi 23 thực sự rất khó khăn nhưng giờ tôi cảm thấy tích cực hơn rất nhiều. Tôi thực sự tự hào về mọi thứ mà tôi đạt được, nhiều người mơ ước được chơi bóng ở cấp độ này.

Tất nhiên, tôi muốn được tiến xa hơn nhưng đó là vinh dự tuyệt đối khi đại diện cho Man United trong thời gian tôi ở đây. Hiện tại, tôi sẽ hoàn toàn tập trung cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Tôi đã sẵn sàng sử dụng tất cả những gì học được, sự kiên cường, động lực và quyết tâm để tạo nên thành công thực sự của cuộc đời mình”.

Woolston gia nhập Man Utd năm 2018 sau khi gây ấn tượng ở đội U18 Newcastle United. Woolston có kinh nghiệm thi đấu ở những giải đấu khác nhau của bóng đá Anh.

Trong khoảng thời gian ở Man Utd, Woolston chủ yếu đá cho đội U23 và nhiều lần được tập cùng đội một.

DUY PHONG