Giáo dục

Thủ khoa Đại học Ngân hàng TP.HCM đạt 25,5 điểm

TS Phan Ngọc Minh, trưởng phòng Đào tạo trường ĐH Ngân hàng TP.HCM cho biết từ ngày 11/8, tại trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, cơ sở Thủ Đức, đã có hàng trăm em thí sinh trúng tuyển đến trường làm thủ tục xác nhận nhập học.

Qua kết quả tuyển sinh, ông Minh cho biết, điểm trúng tuyển năm nay cao hơn điểm sàn nhận hồ sơ. Thí sinh thủ khoa của trường là em Trần Mộng Tuyền, đến từ thành phố Sóc Trăng, có tổng điểm 3 môn là 25,5 điểm, ngành Ngôn ngữ Anh.

Cũng theo ông Minh, sau khi có kết quả trúng tuyển, trường đã gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh qua đường bưu điện. Những thí sinh chưa nhận được giấy báo trúng tuyển đến trường làm thủ tục đồng thời cũng nhận được 1 giấy báo trúng tuyển. Trường chưa thu học phí cũng như bất kỳ khoản nào khác.

Thí sinh nhập học tại trường đại học Ngân hàng TP.HCM.

Đại diện trường Đại học Nông Lâm cho biết, hai ngày cuối tuần qua, đã có hơn 1.000 thí sinh đến trường làm thủ tục nhập học.

Còn theo ông Phạm Thái Sơn, giám đốc trung tâm tuyển sinh, trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM cho biết, đã có 700 thí sinh đến làm thủ tục nhập học tại trường.