Sự kiện

Thu giữ đàn chó cắn bé trai tử vong ở Hưng Yên

Chiều 4/4, lực lượng chức năng bắt đầu tiến hành thu giữ đàn chó cắn chết cháu trai 7 tuổi của bà Lê Thị A. (trú thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Liên quan đến vụ cháu Nguyễn Đắc N. (SN 2012) bị đàn chó của bà Lê Thị A. (trú thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) cắn tử vong tối 3/4, đến 16h ngày 4/4, lực lượng chức năng bắt đầu tiến hành thu giữ đàn chó này. Tại nhà bà A. rất đông người dân có mặt, sự việc bé trai bị đàn chó cắn dẫn đến tử vong khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Đặng Hải Đăng, Chánh văn phòng UBND huyện Kim Động cho biết, hiện tại huyện đang tích cực chỉ đạo điều tra. Lực lượng Công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh để tiến hành xác minh làm rõ". Về phía bà A. vị này cho biết, từ khi xảy ra vụ việc bà A. đã cùng gia đình vào viện, hiện bà này cũng đang ở Thuận Thành (Bắc Ninh) lo hậu sự cho cháu N.

"Gia đình anh Lượng (bố cháu N-PV) đã thuê nhà và ở cung với gia đình bà A. khoảng 10 năm nay, bình thường cháu vẫn chơi đùa cùng những con chó này. Không ngờ xảy ra sự việc như vậy. Sau khi xảy ra sự việc UBND huyện cũng tích cực hỗ trợ gia đình nạn nhân. Vụ việc vẫn đang tích cực được điều tra xác minh, theo đúng quy định", ông Đăng thông tin.

16h ngày 4/4, lực lượng chức năng tiến hành thu giữ đàn chó của bà A.

Theo phản ánh của người dân đàn chó này từng nhiều lần tấn công người và gia súc.

Rất đông người dân có mặt tại khu vực quanh nhà bà A.