Đời sống

Thót tim khoảnh khắc bé trai bị văng khỏi đu quay rơi xuống đất

Cơ thể cậu bé bị đập mạnh vào hàng rào thép gần đó trước khi rơi xuống đất. Nguyên nhân được cho là khóa an toàn của ghế bị tuột giữa lúc vòng tròn đu quay tăng tốc.

Hôm 1/11, cậu bé Mark Fajardo (13 tuổi) cùng các bạn tới một hội chợ ở thành phố Urdaneta thuộc tỉnh Pangasinan (Philippines) để tham gia hoạt động vui chơi trong lễ hội Halloween. Tại đây Fajardo có tham gia trò chơi đu quay cảm giác mạnh.

Mọi việc đều diễn ra rất bình thường cho tới khi Fajardo bất ngờ bị văng ra khỏi ghế ngồi và rơi xuống đất bất tỉnh. Được biết, trước khi rơi xuống đất, cơ thể của Fajardo đã va rất mạnh vào hàng rào thép gần đó. Nạn nhân bất tỉnh do gặp phải thương tích nặng. Phát hiện sự việc những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa Fajardo tới bệnh viện cấp cứu.

Fajardo may mắn sống sót sau vụ việc nhưng cậu bé phải trải qua ca phẫu thuật để cắt bỏ một lá phổi do bị tổn thương nghiêm trọng sau va đập mạnh.

Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn được cho là do khóa an toàn ở ghế ngồi của nạn nhân bị hỏng trong khi phía ban quản lý cho rằng cậu bé đã tháo khóa trong lúc chơi.

Bà Marivic Fajardo, mẹ nạn nhân cho hay: “Các bác sĩ nói rằng con tôi cần phải thận trọng hơn sau này, bởi nó chỉ còn một bên phổi trái”.

“Tôi hy vọng bên tổ chức trò chơi không bịa chuyện. Họ đổ lỗi cho con trai tôi đã tự ý tháo khóa an toàn. Tại sao thằng bé lại làm như vậy trong khi vòng xoay đu quay đang tăng tốc rất nhanh?”, bà Marivic chia sẻ.

Minh Hoa (t/h)