An ninh - Hình sự

Thông tin mới vụ vợ cắn đứt tai “tình địch” khi chặn đường đánh ghen

Sau khi chặn đường đánh ghen, cắn đứt tai “tình địch”, người vợ đã tới cơ quan công an trình diện và khai báo về nguyên nhân vụ việc

Ngày 24/10, tin từ Công an thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), sau khi xảy ra vụ việc đánh ghen, cắn rách tai “tình địch” người vợ đã đến công an trình diện vào tối 23/10 và khai nhận hành vi của mình.

Chị này tên là N.N.H. (30 tuổi), trú tại thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh (Thanh Hóa). Theo chị H., thời gian gần đây vợ chồng xảy ra mâu thuẫn khi chị nghi ngờ chồng có người phụ nữ khác. 

Chiều 22/10, khi đi siêu thị, chị H. phát hiện ra chồng đang chở 1 cô gái trẻ trên xe ô tô. Chị này đã đạp vỡ kính trước và lao vào xe, xô xát với cô gái trẻ ngồi bên trong. Hậu quả, nạn nhân bị hành hung và đứt rách một phần tai bên trái. 

Xét thấy vụ việc có dấu hiệu hủy hoại tài sản, xâm hại sức khỏe nên công an địa phương đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Nông Cống điều tra, xử lý.

Hình ảnh người vợ chặn đường đánh ghen, cắn đứt tai "tình địch".

Nạn nhận bị cắn đứt tai được đưa ra Hà Nội điều trị nên cơ quan công an chưa thể tiếp cận và lấy lời khai.

Một lãnh đạo thị trấn Nông Cống thông tin gia đình chị H. kinh doanh dịch vụ karaoke. Ngày 22/10, nạn nhân (18 tuổi) là nhân viên của quán karaoke từ các tỉnh phía Nam ra Thanh Hóa làm việc. Chiều cùng ngày, chồng chị H. lái xe lên sân Thọ Xuân đón cô này về quán karaoke thì xảy ra vụ việc đánh ghen.

Tối ngày 22/10, trên Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip với tiêu đề “Nông Cống hót quá”. Nội dung clip thể hiện một người phụ nữ mặc áo chống nắng chặn chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS 36A-821.. Tiếp đó, người này nhảy lên nắp ca pô đạp liên tục khiến kính chắn gió trước của xe bị vỡ.

Khi tài xế mở cửa xe, người này đã cắn đứt tai và lôi người một người phụ nữ ở trong xe ra hành hung. Sự việc dừng lại khi người dân địa phương vào can ngăn.

Theo tìm hiểu của PV, đây là vụ người vợ tổ chức đánh ghen tình địch xảy ra trên tuyến QL45 đoạn chạy qua khu phố Thái Hòa, thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống.