An ninh - Hình sự

Thông tin mới vụ vây bắt nghi can xả súng tại sới bạc ở Củ Chi

Sau khi hàng trăm chiến sĩ Công an TP.HCM và Bộ Công an được huy động vây ráp khu vực ấp Bốn Phú, xã Trung An để truy tìm nghi phạm nổ súng khiến nhiều người tử vong tại sới bạc. Công an tỉnh Bình Dương cũng ra thông báo truy tìm người này và sẵn sàng lực lượng để truy bắt.

Clip: Một người đàn ông bị bắn chết, cướp xe ở Củ Chi sau vụ nổ súng giết 4 người xảy ra.

Chiều ngày 30/1, lãnh đạo Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã thông báo đến người dân về thông tin đối tượng Lê Quốc Tuấn (thượng uý, cán bộ đội Cảnh sát THAHS-HTTO-NTG Công an quận 11) kẻ dùng súng sát hại 5 người tại huyện Củ Chi, TP.HCM, đây là một đối tượng đang bị công an truy bắt và rất nguy hiểm khi người này cầm theo vũ khí nóng. Công an thị xã Bến Cát đề nghị người dân nếu phát hiện đối tượng này phải báo công an gần nhất và nhanh chóng tránh xa. Bên cạnh đó, Công an thị xã Bến Cát cũng chuẩn bị sẵn sàng ra quân phối hợp truy bắt Tuấn khi cần thiết.

Công an đang tổ chức lực lượng vây ráp đối tượng Tuấn.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, ngày 30/1, lực lượng Công an TP.HCM đã cử hàng trăm chiến sĩ được trang bị súng, áo giáp, chó nghiệp vụ… vây ráp quanh khu vực ấp Bốn Phú, xã Trung An, huyện Củ Chi để bắt Lê Quốc Tuấn. Thứ trưởng Bộ Công an, Thiếu tượng Nguyễn Duy Ngọc trực tiếp vào chỉ đạo việc truy bắt nghi can này.

Hiện tại hàng trăm cảnh sát đang bao vây khu vực rừng tại xã Trung An ở Củ Chi truy bắt Lê Quốc Tuấn. Tuy nhiên, theo thông tin từ người dân địa phương, khu vực Tuấn trốn tại ấp Bốn Phú có rất nhiều vườn cây trồng chuối, mía, bưởi...thuận lợi về thức ăn nếu Tuấn cố thủ.

Hàng trăm chiến sĩ Công an được huy động để tìm Tuấn.

Còn nếu Tuấn trốn qua được cầu ông Chương đến bến đò Cá Lăng thì sẽ qua đò đến được xã Phú An, tỉnh Bình Dương. Hiện cảnh sát cơ động bố trí dày hơn nữa khóa chặt đường Trung An để chặn đường Tuấn thoát ra sông Sài Gòn trốn về phía Bình Dương.