An ninh - Hình sự

Thông tin mới vụ "siêu xe" bị CSGT dùng súng AK đập vỡ kính, truy đuổi náo loạn đường phố

Dù bị lực lượng CSGT sử dụng biện pháp mạnh yêu cầu dừng lại, lái xe vẫn cố thủ, tăng tốc cho xe bỏ chạy. Sau khi thoát khỏi truy đuổi, những người trên xe vứt xe lại vỉa hè, bỏ trốn khỏi hiện trường. Thông tin về những người có mặt trên xe bước đầu được hé lộ.

Trước đó, vào sáng ngày 12/9, trên địa bàn P. Trần Phú, TP. Móng Cái (Quảng Ninh) diễn ra một vụ truy bắt xe vi phạm nghẹt thở.

Theo clip được người dân ghi lại, chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro mang BKS: 14A-011.02 bị một chiến sĩ CSGT cầm AK tiếp cận, ra hiệu dừng lại. Dù đã bị chiến sĩ CSGT này dùng súng phá cửa kính để khống chế, nhưng tài xế vẫn liều lĩnh quay đầu, tăng ga, điều khiển xe bỏ chạy. Tiếng còi hú inh ỏi của xe CSGT truy đuổi làm náo động tuyến phố.

Thông tin từ một cán bộ Đội CSGT số 3 - Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, chiếc xe BKS 14A - 011.02 vi phạm giao thông và có dấu hiệu tội phạm nên lực lượng chức năng đã có biện pháp ngăn chặn.

Xem thêm >>> Pháo sáng bắn như rocket trên sân Hàng Đẫy: Hãy hâm mộ, đừng cuồng nộ!

Hiện trường xảy ra vụ việc, nơi chiếc xe bị bỏ lại.

Sau quá trình truy đuổi, chiếc xe bỏ chạy tới số nhà 168 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Móng Cái thì dừng lại. Một người trên xe đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ lại chiếc xe vi phạm trên vỉa hè. Có một người ở lại, được cho là đã ở cùng trên xe. Lực lượng chức năng tiến hành đưa người này về trụ sở để xác minh làm rõ sự việc.

Chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro BKS-14A-011.02 được sản xuất năm 2010, đăng ký lần đầu năm 2011, người đứng tên là Trần Anh Tuấn (trú tại P. Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả). Theo thông tin từ hệ thống đăng kiểm, xe ô tô trên mang BKS 14A 011.02 đã hết hạn kiểm định từ ngày 25/7/2019.

Qua nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, được biết người điều khiển và ngồi trên "siêu xe" thể thao nói trên là anh em của một nhân vật có "số má" ở TP. Cẩm Phả. Vị "đại gia" này đồng thời cũng là chủ sở hữu thực sự của chiếc siêu xe.

Thông tin về vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật.