An ninh - Hình sự

Thông tin mới vụ phát hiện thi thể bé trai trong rừng cao su

Sau khi phát hiện thi thể bé trai sơ sinh, cơ quan chức năng rà soát và xác định được danh tính người mẹ.

Chiều ngày 14/6, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một bé trai sơ sinh, thi thể được phát hiện trong rừng cao su và cơ thể đã mất đi 1 chân.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 13/6, người dân sinh sống trên địa bàn xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong rừng cao su, trên người dính nhiều đất, một bên chân phải đã bị mất gần hết.

Nhận tin báo, Công an huyện Lộc Ninh và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt phong toả hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Sau hơn 1 ngày, cơ quan chức năng đã tìm ra người mẹ của bé trai trên là P.T.K.D (17 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập). Cô gái này sau đó được mời lên làm việc, bước đầu D,. khai vào sáng ngày 12/6, D., đau bụng và sinh bé trai. Sau khi sinh thì sức khoẻ không ổn định nên đã được gia đình đưa đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Về nguyên nhân cháu bé tử vong và một phần chân không lành lặn, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ.