An ninh - Hình sự

Thông tin mới vụ người phụ nữ bị chồng cũ truy sát đến nguy kịch

Người phụ nữ 41 tuổi bị chồng cũ truy sát nguy kịch vẫn đang điều trị, còn người chồng cũ đã rời khỏi địa phương. Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, củng cố chứng cứ để làm rõ vụ án.

Bị chồng cũ truy sát khiến bà V. phải nhập viện cấp cứu với tình trạng đa chấn thương.

Ngày 8/3, sau hai tuần xảy ra vụ người phụ nữ 41 tuổi, Nguyễn Thị V., ngụ xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị chồng cũ là ông Lê Văn Lem, 40 tuổi, ngụ cùng địa phương truy sát bằng dao đến nguy kịch, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bà V. được điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, hiện người chồng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

“Cơ quan công an đang chờ người phụ nữ này bình phục, sau đó tiến hành giám định thương tật để làm căn cứ khởi tố và xử lý các bước tiếp theo”, Đại tá Phạm Trung Thành thông tin với PV Người Đưa Tin.

Trước đó, khoảng 12h ngày 24/2, bà V. đang chăm sóc mẹ ruột bị bệnh nặng ở xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp thì chồng cũ là Lem tìm đến “nói chuyện”. Sau đó, Lem bất ngờ lấy con dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người bà V. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Trước khi bị chồng cũ truy sát, bà V. từng bị bạo hành dã man.

Gây án xong, Lem nhanh chóng cầm dao rời khỏi hiện trường và bỏ trốn cho đến nay. Còn nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật kịp thời cho bà V. thành công, giành lại sự sống từ “thần chết”.

Theo gia đình nạn nhân, ông Lem và bà V. sống với nhau từ năm 1999 và có hai người con chung. Ông Lem không có việc làm ổn định, lại mê cờ bạc và nhiều lần đánh đập bà V. nên hai người đã ly hôn vào ngày 23/4/2018. Sau ly hôn, ông Lem nhiều lần tìm bà V. đòi hàn gắn tình cảm và sau đó vụ việc đau lòng xảy ra.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.