An ninh - Hình sự

Thông tin mới vụ nghi án mẹ ôm thi thể con lên đường tàu tự tử

Khi tàu dừng lại, Soa ôm đứa con chạy và sau đó bỏ lại con ở ruộng hoang. Người dân phát hiện con gái của Soa đã tử vong trước đó.

Ngày 9/5, thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang tạm giữ Đỗ Thị Soa (34 tuổi), trú tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An để điều tra làm rõ cái chết của cháu N.T.P.T (7 tuổi) học lớp 1, con gái của Soa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân phát hiện Soa dựng xe máy rồi ôm con lên đường sắt đoạn qua xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Lúc này, tàu hàng đang chạy đến, tài xế nhìn thấy và đã kịp thời cho tàu dừng lại.

Tàu dừng lại, Soa ôm con gái bỏ chạy, mọi người đuổi theo. Khi chạy ra cánh đồng, Soa bỏ con gái lại ở khu ruộng hoang. Chạy được một lúc, Soa bị mọi người giữ lại trong tình trạng hoảng loạn. Lúc này, cháu T. cũng được tìm thấy và đã tử vong.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt ở hiện trường để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Đến 11h cùng ngày, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bên đường sắt Bắc-Nam (đoạn qua xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An). Trên thi thể cháu T. phát hiện có một số vết thương. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể cháu T. được người thân đưa về quê để làm lễ mai táng. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng chị Soa có xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.