An ninh - Hình sự

Thông tin mới vụ hỗn chiến ở Bình Dương khiến 2 người tử vong

Cơ quan chức năng xác định, 2 người tử vong đều có tuổi đời rất trẻ. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với một nhóm khác.

Ngày 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên làm 2 người tử vong.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, vào tối ngày 14/10, sau khi vụ hỗn chiến xảy ra, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh trong điều tra, truy xét nhóm hung thủ đã gây án.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra phá án.

Công an tỉnh Bình Dương bước đầu xác định được danh tính của 2 nạn nhân là Phan Gia H., SN 2002, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương và Nguyễn Hùng L., SN 2004, ngụ Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị, lực lượng cảnh sát tập trung lực lượng làm việc xuyên đêm để tiến hành thu thập tài liêu chứng cứ; tổ chức truy bắt nhanh đối tượng gây án đã xác định; làm rõ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn để xử lý và có giải pháp tuyên truyền, phòng ngừa trong thời gian tới...

Qua truy xét nhanh, lực lượng Công an thị xã Tân Uyên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được nhiều đối tượng có liên quan và mời về trụ sở Công phường làm việc.

Nam thanh niến (áo trắng) vẫn tấn công nạn nhân cho dù người này đã nằm xuống bất tỉnh.

Theo thông tin từ một số người dân tại hiện trường, khoảng gần 21h ngày 14/10 một nhóm thanh niên khoảng 6 người đang ngồi nhậu trong một quán nằm trên đường Võ Thị Sáu, khu phố Khánh Hội thì có một nhóm thanh niên khoảng 8 người chạy xe máy đến rồi xông vào quán đánh nhau.

Hai bên dùng nhiều vật như chai, ghế, mũ bảo hiểm, dao… tấn công nhau liên tục, khiến người dân không ai dám can ngăn vì độ hung hãn. Sau đó, có 2 người đã nằm gục tại chỗ, kiểm tra thì đã ngưng thở, một số người bị thương thì được đưa đi cấp cứu. Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng, hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.