An ninh - Hình sự

Thông tin mới về vụ tài xế GrabBike bị cắt cổ tại huyện Hóc Môn

Theo thông tin từ bệnh viện, tài xế GrabBike bị cắt cổ, đứt cuống họng đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn đang tích cực theo dõi bệnh nhân này vì vết thương rất nặng.

Cuối ngày 25/10, đại diện Công an huyện Hóc Môn (TP. HCM) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và lập hồ sơ, phối hợp cơ quan chức năng điều tra vụ tài xế GrabBike bị cắt cổ, xảy ra ngày 21/10 vừa qua.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, trước đó, khoảng 3h sáng 21/10, một người dân ở ấp 7 (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) nghe tiếng đập cửa nên ra kiểm tra. Tại đây, người này phát hiện một người mặc đồng phục tài xế GrabBike bị thương nặng nên đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân được xác định là anh N.V. (33 tuổi, quê huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM) làm nghề tài xế GrabBike.

Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người dân để điều tra truy xét vụ việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, anh V. đã chở khách đến một địa điểm vắng thuộc xã Xuân Thới Thượng thì bị người này dùng vật sắc nhọn cắt cổ, đâm vào lưng, cướp tài sản là xe máy Exciter và điện thoại di động.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh V. có vợ và 2 con. Do điều kiện kinh tế khó khăn, anh V. một mình vào TP.HCM thuê trọ, bán bánh bao đồng thời tranh thủ thời gian chạy GrabBike từ chiều đến tối.

Theo thông tin mới nhất, các bác sĩ tại bệnh viện, nơi anh V. đang điều trị cho biết, anh đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn đang tích cực theo dõi bệnh nhân này vì vết thương rất nặng.

Hiện, công an đang làm rõ vụ việc.