Dân sinh

Thông tin mới về thi thể nam giới trôi vào bờ biển ở Huế

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh S. đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

Liên quan đến vụ việc "Truy tìm tung tích thi thể nam giới trôi vào bờ biển", chiều 25/2, trả lời Người Đưa Tin, một lãnh đạo UBND xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, người nhà đã đến nhận dạng và đưa thi thể của nạn nhân về quê để an táng. Nạn nhân là ngư dân bị mất tích trong vụ tàu cá bị sóng đánh chìm ở khu vực cửa biển ở phường Thuận An, Tp.Huế.

Theo đó, qua quá trình nhận dạng của người nhà nạn nhân, danh tính của thi thể kể trên được xác định là anh Nguyễn Văn S., 22 tuổi, trú tại tổ dân phố Tân Lập, phường Thuận An, Tp.Huế. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh S. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người nhà đưa về quê an táng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của anh S..

Trước đó, vào 15h30 ngày 21/2, tàu cá mang số hiệu TTH 49125 TS do ông Dương Văn Cho, 50 tuổi, trú phường Thuận An, Tp.Huế làm chủ, trên đường đánh bắt cá trở về thì bị sóng đánh chìm tại phao số 0 cửa biển Thuận An.

Khi gặp nạn, trên tàu có 3 thuyền viên, cùng trú tại phường Thuận An. Ngay sau khi tàu cá bị chìm, 2 thuyền viên bơi được vào bờ an toàn, riêng anh Nguyễn Văn S., (22 tuổi) bị mất tích.

Đến sáng 25/2, một số người dân xã Quảng Ngạn trong lúc đi ra biển đánh cá thì bất ngờ phát hiện thi thể anh S. trôi dạt vào vùng bờ biển tại khu vực thôn Tân Mỹ, xã Quảng Ngạn. Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương để có hướng xử lý.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành xác minh, làm rõ danh tính của nạn nhân.