An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất vụ thi thể người đàn ông nghi bị đốt gần nhà xác

Không ít người dân đã sợ hãi khi phát hiện một thi thể có dấu hiệu bị đốt ở khu vực nhà vĩnh biệt Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La.

Liên quan đến vụ việc thi thể một người đàn ông nghi bị đốt tại khu vực nhà vĩnh biệt (nhà xác) Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La, tỉnh Sơn La, sáng 27/6, ông Lù Văn Mẳn – Bí thư Đảng ủy thị trấn Ít Ong cho biết: “Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã thông báo tới 16 xã ở trên địa bàn nhưng hiện chưa có gia đình nào đến nhận thi thể hay trình báo gia đình có người mất tích”.

Qua xác minh điều tra, nạn nhân không phải bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện. Khu vực phát hiện thi thể là cạnh nhà xác bệnh viện. Khu vực này rất vắng người qua lại, thường chỉ có nghiện ngập hay tụ tập ở đó. Cạnh thi thể cũng không phát hiện giấy tờ hay dấu vết gì để lại.

Hiện công an chức năng đang điều tra, xét nghiệm ADN và vân tay để xác định danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân sự việc.

Được biết, trước đó, vào khoảng 5h40 sáng 26/6, một số người dân tá hỏa phát hiện thi thể có dấu hiệu bị đốt tại khu vực trước nhà vĩnh biệt (nhà xác) Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La.

Nạn nhân là nam giới, độ tuổi khoảng 35-45 tuổi, chiều cao khoảng 160 cm, không mặc quần áo, giày dép, trên cơ thể có nhiều vết cháy nghi bị đốt.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực xác minh làm rõ danh tính, nguyên nhân sự việc.

Han (t/h từ Đất Việt, Người Lao Động)