An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất vụ nổ súng 4 người thương vong ở Quảng Nam

Công an huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam bước đầu đã xác định đối tượng gây ra 2 vụ nổ súng trên địa bàn đều là 1 người gây ra.

Sáng 27/11, Tiền Phong đưa tin, Công an tỉnh Quảng Nam đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng trên địa bàn khiến 4 người thương vong.

Theo công an, vụ nổ súng xảy ra tối 26/11 tại xã Trà Dương và thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My đều do đối tượng Đ.X.H gây ra. Hiện công an đang tổ chức vây bắt đối tượng này.

Khẩu súng tại hiện trường

Trước đó, tối ngày 26/11, H. mang theo súng tự chế đi xe máy đến nhà ông N.T.T (cùng trú thôn Dương Thạch, xã Trà Dương, huyện Nam Trà My). Lúc này ông T. đang nằm xem tivi tại phòng khách thì bị H. bắn, nạn nhân chạy được ra đến sân kêu cứu rồi gục chết. Sau khi gây án, đối tượng trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ việc

Cũng trong tối 26/11, một đối tượng đã dùng súng kíp bắn vào ngực chị T.T.L.N (SN 1982). Tiếp đó, đối tượng dùng dao chém vào đầu và mặt bà T.T.L (SN 1967, mẹ chị N.) và con trai chị N. là T.Q.H (SN 2008).

Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu, Trung tâm y tế huyện Bắc Trà My đã gắp được viên đạn găm vào ngực chị N. ra khỏi ngực.

Cũng theo công an, đối tượng H. là hàng xóm của nạn nhân N.T.T. Cả hai có mâu thuẫn từ trước, dẫn đến vụ án kinh hoàng trên, theo Người đưa tin Pháp luật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (T/h)