An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất vụ người phụ nữ bị sát hại ngay trước cửa nhà

Do mâu thuẫn với con trai của bà H., Trần Văn Hùng đã lên kế hoạch sát hại tất cả thành viên trong gia đình của nạn nhân.

Ngày 23/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đơn vị này đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Giết người đối với Trần Văn Hùng, SN 1965, trú tại số nhà 67 đường Trưng Trắc, phường Quang Trung, Tp.Hưng Yên. 

Theo điều tra ban đầu, Hùng là nghi phạm gây ra vụ án mạng tại số nhà 40 đường Bãi Sậy, phường Minh Khai, Tp.Hưng Yên vào ngày 19/9 khiến bà N.T.H., SN 1955, chủ nhà tử vong.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận do có mâu thuẫn từ trước với con trai bà N.T.H. nên đã lên kế hoạch sát hại các thành viên trong gia đình nạn nhân. Trong đó, người đầu tiên Hùng chọn ra tay sát hại là bà N.T.H..

Sau khi gây án, đến chiều cùng ngày, Hùng bị cơ quan công an bắt giữ trước khi tiếp tục ra tay sát hại những người khác. 

Đáng chú ý, qua quá trình tìm hiểu, cơ quan chức năng cho biết, Trần Văn Hùng đã có 2 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản năm 1983 và tội Giết người năm 1988. Đến tháng 6/2016, đối tượng được đặc xá, trở về địa phương.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Trước đó, khoảng 13h ngày 19/9, người dân sinh sống tại phường Minh Khai, Tp.Hưng Yên thấy bà N.T.H. chạy từ trong nhà ra ngoài đường Bãi Sậy kêu cứu thì bị một người đàn ông sát hại trước cửa nhà. Sau khi gây án, nghi phạm bình tĩnh rời khỏi hiện trường và được một người khác chở đi bằng xe máy. Cơ quan chức năng sau đó phong tỏa hiện trường, chặn các phương tiện ở 2 đầu đường Bãi Sậy để phục vụ điều tra.

Han (t/h từ Giáo dục thời đại, VTC News)