An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất vụ người đàn ông bị đánh gục tại chỗ vì từ chối nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh

Sau nhiều giờ hôn mê, đến rạng sáng ngày 9/4, ông Trần Văn T. (nạn nhân trong vụ xô xát ở Phủ Dầy - Nam Định) đã hồi tỉnh. Tuy nhiên sức khỏe nạn nhân vẫn còn rất yếu.

Như đã đưa tin, vào 12h40 ngày 7/4, một nhóm người dân đến khu vực Phủ Vân Cát - Phủ Dầy (xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) để đi lễ. Tại đây, một nhóm 7 người đàn ông có đi vệ sinh tại hộ kinh doanh của gia đình ông Trần Văn T.. Sau khi đi vệ sinh, nhóm người này chỉ trả phí cho ông T. tất cả 5 nghìn đồng nên ông T. không đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm người trên đã ra tay tấn công ông T. khiến ông bất tỉnh.

Sau khi được giải cứu, ông Trần Văn T. đã được đưa đến bệnh viện huyện Vụ Bản để cấp cứu tuy nhiên do chấn thương khá nghiêm trọng nên đã được chuyển lên bệnh viện Sài Gòn (TP. Nam Định) ngay sau đó.

Hiện trường vụ xô xát tại Nam Định.

Ông T. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương với nhiều vết thương trên cơ thể. Sau nhiều giờ hôn mê, đến rạng sáng ngày 9/4, ông T. đã hồi tỉnh tuy nhiên sức khỏe còn rất yếu. Hiện, ông T. đang điều trị tại khoa hồi sức chấn thương, bệnh viện Sài Gòn (Hà Nội).

Theo nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, trong số 7 đối tượng ra tay đánh ông T. bất tỉnh thì có 3 người sống ở xã Đại An, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. 4 đối tượng còn lại từ Hà Nội về ăn cỗ nhà thông gia tại xã Đại An, sau đó đoàn người này tổ chức đi lễ hội Phủ Vân Cát - Phủ Dầy (Nam Định).

Nhóm người này có cả phụ nữ và trẻ em, khi đến Phủ Vân Cát thì phụ nữ và trẻ em trong đoàn vào lễ còn nhóm đàn ông ở ngoài uống nước và xảy ra vụ xô xát trên.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Vụ Bản cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc".

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vụ Bản tích cực điều tra, làm rõ.